img

Ducati Multistrada 1200 Enduro.


Vào ngày 12/5/2016 tới đây, Ducati Việt Nam sẽ giới thiệu đến các khách hàng Việt mẫu xe Adventure mới của dòng Multistrada 1200 mang tên gọi Enduro. Khi được ra mắt chính thức, đây sẽ là đối thủ nặng ký cho những KTM 1290 Super Adventure và BMW R1200GS Adventure.

Vào ngày 12/5/2016 tới đây, Ducati Việt Nam sẽ giới thiệu đến các khách hàng Việt mẫu xe Adventure mới của dòng Multistrada 1200 mang tên gọi Enduro. Khi được ra mắt chính thức, đây sẽ là đối thủ nặng ký cho những KTM 1290 Super Adventure và BMW R1200GS Adventure.


Hiện chưa có giá bán chính thức cho xế phượt của Ducati tại thị trường Việt Nam, trong đó, tại thị trường nước ngoài, Multistrada 1200 Enduro có giá bán từ 21.300 đến 23.500 USD tùy phiên bản.

Hiện chưa có giá bán chính thức cho xế "phượt" của Ducati tại thị trường Việt Nam, trong đó, tại thị trường nước ngoài, Multistrada 1200 Enduro có giá bán từ 21.300 đến 23.500 USD tùy phiên bản.


Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 vào cuối tháng 11/2015, Enduro mang nhiều đường nét thiết kế góc cạnh và thể thao tương tự như các đàn anh Multistrada khác.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 vào cuối tháng 11/2015, Enduro mang nhiều đường nét thiết kế góc cạnh và thể thao tương tự như các đàn anh Multistrada khác.


Trong đó, điểm mạnh trên chiếc Adventure mới của dòng Multistrada 1200 là có thể đi xuyên lục địa trên mọi địa hình từ đường nhựa cho đến đường đất.

Trong đó, điểm mạnh trên chiếc Adventure mới của dòng Multistrada 1200 là có thể đi xuyên lục địa trên mọi địa hình từ đường nhựa cho đến đường đất.

Ở Enduro, Ducati mang đến cặp vành nan hoa mới với đường kính 19 inch cho bánh trước và bánh sau là 17 inch, đi kèm theo đó là hệ thống treo mới của Sachs cao hơn 30 mm so với Multistrada, giúp cho mẫu Adventure dễ dàng chinh phục nhiều địa hình khó khăn như đồi núi hay băng qua các con suối gồ ghề đá.
Ở Enduro, Ducati mang đến cặp vành nan hoa mới với đường kính 19 inch cho bánh trước và bánh sau là 17 inch, đi kèm theo đó là hệ thống treo mới của Sachs cao hơn 30 mm so với Multistrada, giúp cho mẫu Adventure dễ dàng chinh phục nhiều địa hình khó khăn như đồi núi hay băng qua các con suối gồ ghề đá.

Những trang thiết bị đáng chú ý khác là đèn pha LED toàn phần, đèn ôm cua, chân chống giữa, cụm đồng hồ với màn hình màu TFT 5 inch và lốp Pirelli Scorpion Trail II.

Những trang thiết bị đáng chú ý khác là đèn pha LED toàn phần, đèn ôm cua, chân chống giữa, cụm đồng hồ với màn hình màu TFT 5 inch và lốp Pirelli Scorpion Trail II.


Multistrada 1200 Enduro đi kèm tay lái nâng cao, kính chắn gió thùy chỉnh độ cao, yên hẹp hơn và bàn đặt chân làm bằng thép đi kèm vỏ cao su tháo lắp tùy ý.

Multistrada 1200 Enduro đi kèm tay lái nâng cao, kính chắn gió thùy chỉnh độ cao, yên hẹp hơn và bàn đặt chân làm bằng thép đi kèm vỏ cao su tháo lắp tùy ý.


Tương tự như phiên bản Multistrada thông thường, Ducati Multistrada 1200 Enduro vẫn được trang bị động cơ là loại V-Twin với hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên Desmodromic, dung tích 1198,4 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm.

Tương tự như phiên bản Multistrada thông thường, Ducati Multistrada 1200 Enduro vẫn được trang bị động cơ là loại V-Twin với hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên Desmodromic, dung tích 1198,4 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm.


Ducati Multistrada 1200 Enduro có 4 chế độ lái là Enduro, Sport, Touring và Urban, đi kèm là những hệ thống điện tử mới được trang bị bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hệ thống này được kích hoạt khi Ducati Multistrada 1200 Enduro đứng im và chân chống gạt lên.

Ducati Multistrada 1200 Enduro có 4 chế độ lái là Enduro, Sport, Touring và Urban, đi kèm là những hệ thống điện tử mới được trang bị bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hệ thống này được kích hoạt khi Ducati Multistrada 1200 Enduro đứng im và chân chống gạt lên.