Chiếc Ducati Panigale V4S đầu tiên cập bến Việt Nam có lớp sơn màu đỏ truyền thống của Ducati và từng thuộc của một người mê xe Hà Nội. Thời điểm đó, giá trị của chiếc xe được ước tính khoảng 1,6 tỷ đồng. Sau đó một thời gian, chiếc xe này được rao bán và chuyển hộ khẩu vào Sài Gòn.

Tới nay, khi về tay chủ mới, chiếc xe đã được nâng cấp lên hệ thống pô Termignoni có giá trị gần 200 triệu đồng. Nếu so với giá trị của chiếc xe, chủ nhân đã chi ra khoảng 1/8 giá trị của chiếc Ducati Panigale V4S để có thể nâng cấp hệ thống pô.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Phần ống xả có thiết kế lục giác khá bắt mắt không được để tại vị trí gốc là ở bên dưới thân xe mà được di chuyển lên phía dưới yên sau của xe. Còn vị trí gốc xuất hiện thêm 2 ống xả phụ được bao bọc bởi phần ốp bằng carbon mới. Chi tiết ốp này được tinh chỉnh lại để phù hợp với hệ thống ống xả mới hơn.

Phần ống xả được nâng cấp là loại Termignoni "full system", có nghĩa là chủ nhân chiếc xe này đã thay toàn bộ hệ thống ống xả zin của xe để có thể nghe được âm thanh uy lực và chân thực hơn rất nhiều.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Ducati Panigale V4S là dòng xe thương mại đầu tiên của Ducati mang trong mình động cơ V4.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Về mặt thiết kế, xe đã có sự khác biệt rất nhiều so với những mẫu xe trước đó như Ducati Panigale 899, 1199, ...

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 4.
Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha thiết kế góc cạnh tích hợp dải đèn LED ban ngày. Đèn xi-nhan có khả năng tự động tắt khi ra khỏi cua.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Các chi tiết carbon làm tăng tính thẩm mỹ của xe rất nhiều.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 7.

Hệ thống phanh trước với đĩa kép đường kính 330 mm, cùm phanh Brembo Monobloc Stylema M4.30, kẹp phanh 4 piston.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 8.

Phanh sau dạng đĩa đơn 245 mm, kẹp phanh 2 piston.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 9.

Siêu môtô V4 S trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh. Dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút. Xe trang bị hộp số côn tay 6 cấp đi kèm với hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift (DQS) hai chiều.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 10.

Phần đầu ống pô có thiết kế lục giác bắt mắt. Xung quanh là các chi tiết carbon có khả năng chịu nhiệt.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 11.

Hệ thống pô được đặt lên vị trí mới cao hơn so với nguyên bản.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 12.

Bình xăng của V4S có dung tích 16 lít.

Chi tiết Ducati Panigale V4S được lên đời ống xả gần 200 triệu tại Sài Gòn - Ảnh 13.

Phần chảng ba trên Ducati Panigale V4 S được làm từ nhôm cao cấp.

img
img

Ducati Panigale V4S sở hữu 3 chế độ lái Race, Sport, Street tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Đồng thời về trang bị an toàn, V4S có hệ thống ABS 2 kênh, Ducati Panigale V4 S còn có hệ thống kiểm soát bám đường DTC EVO, kiểm soát nhấc bánh DWC EVO, kiểm soát trượt bánh DSC và kiểm soát phanh động cơ EBC EVO.

Ảnh: XSX