Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger

Trong phân khúc bán tải ở Việt Nam, Ford Ranger đang là vua doanh số với quá nửa thị phần. Điểm mạnh của mẫu pick up gốc Mỹ nhập Thái là trang bị tiện nghi như sedan.

Để tìm ra sân chơi của riêng mình, Mitsubishi Triton 2019 không dẫm lên bước chân mà đối thủ đã để lại. Mẫu bán tải Nhật lấy ưu điểm vốn có từ động cơ để kích thích thú chơi của "dân bán tải thực thụ". Chất xúc tác mạnh tới từ ngoại hình lột xác sẽ dẫn ưu thế này tới với khách hàng Việt nhanh hơn.

Vậy cụ thể, Mitsubishi Triton 2019 có gì và có đáng để "thượng đế Việt" xuống tiền. Video dưới đây sẽ phần nào làm rõ:

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger. Video: Tee Anh - Phúc Thành.

Một số hình ảnh khác của Mitsubishi Triton 2019:

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 2.

Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn, hiện đại hơn với ngôn ngữ Dynamic Shield.

Hệ thống chiếu sáng được đặt phía bên trên để giảm thiếu tối đa những va chạm không đáng có.

Thiết kế J-Line quen thuộc vẫn được giữ lại. Mitsubishi Triton 2019 sử dụng bộ mâm 18 inch, lốp 265/60. Xe trang bị smartkey, gương chỉnh điện, gập điện tích hợp xi-nhan.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 5.

Mitsubishi Triton có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1.795 (mm). Đuôi xe của Mitsubishi Triton 2019 vẫn gợi nhắc rất nhiều tới những phiên bản tiền nhiệm.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 6.

Vẫn là khoang thùng sau quen thuộc nhưng cụm đèn hậu đã được học hỏi từ mẫu SUV Pajero Sport.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 7.

Nội thất của Mitsubishi Triton 2019 khá đơn giản và đồng bộ theo ngôn ngữ thiết kế ngoại thất.

Mitsubishi Triton 2019 được trang bị một màn hình giải trí cảm ứng 7 inch với đầy đủ các kết nối cần thiết. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập làm mát nhanh và sâu. Phía bên dưới là cần số và hệ thống gài cầu điện tử cũng như một số tính năng hỗ trợ người lái. 

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 9.

Bảng đồng hồ giống với Mitsubishi Xpander.

Vô-lăng mới với hàng loạt nút bấm tiện nghi và 2 lẫy chuyển số gắn cố định vào cột lái chính là điểm nhất lớn nhất của Triton thế hệ này.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 11.

Mitsubishi Triton sở hữu hàng ghế sau có độ ngả tốt nhất phân khúc (25 độ). Có 3 tựa đầu cho cả 3 vị trí ngồi.

Xe không được trang bị cửa gió điều hoà phía sau nhưng được trang bị tới 2 cổng USB.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 13.

Mitsubishi Triton 2019 sử dụng khối động cơ dầu 4 xy-lanh, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho ra công suất cực đại 178 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 430 Nm tại tua máy 2.500 vòng/phút. Giá bán niêm yết của Mitsubishi Triton 2019 hiện là 818,5 triệu đồng cho bản 4x4 AT và 730,5 triệu đồng cho bản 4x2 AT.

Ảnh: Lee Hoàng

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 15.