Cụ thể, chiếc xe mà chúng ta đang nói tới là Subaru Forester Ultimate Customized Kit Special edition (F.U.C.K.S edition). Ngay sau khi những hình ảnh xoay quanh chiếc SUV được đăng tải lên các trang mạng xã hội, mẫu xe này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng với không ít người chỉ trích rằng Subaru thiếu nghiêm túc và không tôn trọng khách hàng.

Theo The Drive, nhận thấy nhiều luồng dư luận không hay xoay quanh phiên bản "đặc biệt" của Forester, Subaru đã gửi thư tới xin lỗi… hệ thống đại lý của họ tại Bắc Mỹ - đơn vị chẳng liên quan gì tới triển lãm cũng như toàn bộ sự việc này đồng thời đưa ra lời giải thích.

Theo thương hiệu Nhật, Subaru F.U.C.K.S edition được chế tạo bởi một nhà phân phối độc lập của họ tại Singapore thay vì bản thân hãng và phiên bản này đi ngược lại giá trị hình ảnh mà Subaru đã và đang xây dựng.

Dù vậy, cũng nhờ phiên bản kỳ lạ chắc chắn có 1 không 2 này mà Subaru được quảng bá miễn phí rộng rãi trong tuần qua. Hiện có vẻ như thương hiệu này đang bàn luận với nhà phân phối để điều chỉnh lại tên gọi của F.U.C.K.S edition thay vì loại bỏ hẳn phiên bản này.

Tham khảo: The Drive

Đặt tên xe là F.U.C.K.S, Subaru phải xin lỗi khách hàng nhưng cách làm gây khó hiểu - Ảnh 1.