Mẫu Ducati Monster 1200S trong bài thuộc đời 2015. Chủ nhân mẫu xe này đã chi thêm 200 triệu đồng để độ với danh sách đồ chơi khá phong phú, từ pô xe, trợ lực, trợ côn tay hay tới cặp vành... Mức giá vì thế được đẩy lên hơn 1 tỷ đồng. 

Sau 4 năm sử dụng cùng hơn 45.000km, xe vẫn hoạt động ở tình trạng hoàn hảo nhờ việc chăm sóc kĩ càng của chủ nhân. Tuy nhiên, chi phí nuôi xe cơ bản sau mỗi 10.000 km khá đắt đỏ và được hé lộ trong video dưới đây:

Đánh giá Ducati Monster 1200S: "Quái vật" cho người thích chơi

Một số hình ảnh khác của Ducati Monster 1200S 2015:

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 2.

Ducati Monster 1200S là mẫu xe mạnh mẽ nhất, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng nhất trong dòng Monster của Ducati.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 3.

Cũng chính vì thế, xe có giá bán không hề rẻ, khiến nó trở thành lựa chọn khá kén người chơi.

Điểm cộng của Ducati Monster 1200S là được trang bị két nước làm mát bằng dung dịch thay vì làm mát bằng không khí như những mẫu Monster đàn em, giúp xe bớt nóng trong quá trình vận hành.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 5.

Cặp phuộc trước sau nguyên bản đều đến từ thương hiệu Ohlins nhưng chủ nhân còn trang bị thêm bọc thụt cho toàn bộ phần phuộc.

Cặp vành Marchesini có giá 45 triệu đồng dù đây là giá mua lướt. 

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 7.

Khác với những mẫu Monster trước đó, 1200S được trang bị khối động cơ Testastretta góc nghiêng 11 độ, dung tích 1.198 phân khối cho công suất cực đại đạt 145 mã lực.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 8.

Cổ pô được độ của thương hiệu Arkapovic.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 9.

Bộ nồi độ có ốp trong suốt, vẫn thường được gọi vui là "bể cá" đến từ thương hiệu Ducabike - 1 thương hiệu quen thuộc dành riêng cho những chiếc Ducati.

Pô xe cũng được thay mới bằng loại Slipon Termignoni bằng chất liệu Titan. Việc kết hợp với cổ pô Arkapovic giúp xe tăng thêm 3 mã lực bên cạnh sức mạnh 145 mã lực nguyên bản. 

2 bình dầu cũng đến từ thương hiệu Rizoma. Xe có 3 chế độ lái: Urban, Sport, Touring. 

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 12.

Chủ xe còn trang bị thêm cảm biến áp suất lốp.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 13.

Trợ lực Ohlins giúp ghi đông xe vững chắc hơn khi vượt qua những ổ gà với tốc độ cao.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 14.

Yên xe là loại touring Ducati Performance đem tới cảm giác êm ái hơn hẳn.

Bên cạnh đó, xe được ốp thêm những chi tiết bằng sợi carbon và giả sợi carbon.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 16.

Đèn hậu tích hợp xi nhan.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 17.

Ducati Monster 1200S là mẫu xe thực sự chỉ dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt của Ducati.

Đánh giá nhanh Ducati Monster 1200S tiền tỷ sau 4 năm sử dụng: Chạy như mới nhưng tiền độ và tiền nuôi xe gây bất ngờ - Ảnh 18.