BMW C400X và C400GT trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc, cạnh tranh cùng tầm tiền với Honda SH300i.
Đánh giá nhanh BMW C400X và C400GT vừa ra mắt tại Việt Nam.

Cặp đôi BMW C400X và C400GT chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 289 triệu đồng và 319 triệu đồng. Bản C400X có thêm trang bị sưởi ghế và sưởi tay lái nếu người dùng chi thêm 10 triệu đồng. Xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Mẫu xe tân binh của BMW Motorrad Việt Nam hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NMax và Kymco Xciting S 400i.
Màn hình TFT 6,5 inch cùng vòng xoay điều khiển Multi-Controller là điểm cộng cho BMW C400X và C400GT. Cùng với đó là công nghệ chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, chống bó cứng phanh ABS trước và sau, hệ thống cân bằng tự động ASC.

Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của C400X lần lượt là 2.210 x 835 x 1.305 mm, trong khi C400GT tương ứng là 2.210 x 835 x 1.437 mm. Cả đều có chung chiều dài cơ sở 1.565 mm và dung tích bình xăng 12,8 lít. Trọng lượng của C400X và C400GT lần lượt là 405 kg và 415 kg.
BMW C400X và C400GT sử dụng chung khối động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 34 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 35 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh chuyền tới bánh sau qua hộp số CVT. Tốc độ tối đa 139 km/h.
Sự khác biệt giữa C400GT và C400X nằm ở ngoại hình, không thay đổi về trang bị hay tính năng cơ bản.