Dân chơi Hà Nội tự mình hô biến Mercedes-Benz E 200 thành S 450 Maybach chỉ với 150 triệu đồng - Ảnh 1.

Bản độ Mercedes-Benz E 200 thuộc sở hữu của một chủ xe sống tại Hà Nội. Xe được độ theo phong cách của dòng sedan full-size hạng sang S 450 Maybach với bộ bodykit đặc trưng và dán decal màu xám ở nửa trên.

Dân chơi Hà Nội tự mình hô biến Mercedes-Benz E 200 thành S 450 Maybach chỉ với 150 triệu đồng - Ảnh 2.

Bộ bodykit bao gồm lưới tản nhiệt dạng nan thẳng, cản trước, cản sau, 4 ống xả và một số thanh crôm nhằm tăng vẻ sang trọng. Ngoài ra, bản độ còn gắn logo Maybach gắn trên nắp capo, logo Maybach cột C và logo phía sau. Bộ mâm xe lấy cảm hứng từ mẫu Mercedes-Maybach GLS Concept.

Dân chơi Hà Nội tự mình hô biến Mercedes-Benz E 200 thành S 450 Maybach chỉ với 150 triệu đồng - Ảnh 3.

Bài đăng của chủ xe thu hút rất nhiều sự chú ý trong một hội nhóm những người yêu xe hơi Đức tại Việt Nam. Theo chủ xe, tổng chi phí để "biến hoá" chiếc E 200 thành S 450 Maybach là 150 triệu đồng. Số tiền này không đắt do chủ xe tự mua đồ về làm, chứ không tìm đến các garage, xưởng độ.

Dân chơi Hà Nội tự mình hô biến Mercedes-Benz E 200 thành S 450 Maybach chỉ với 150 triệu đồng - Ảnh 4.

Chủ nhân chiếc xe kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe cưới, nên muốn ngoại hình chiếc xe ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Dân chơi Hà Nội tự mình hô biến Mercedes-Benz E 200 thành S 450 Maybach chỉ với 150 triệu đồng - Ảnh 5.

Mercedes-Benz E 200 nguyên bản có giá đề xuất 2,13 tỷ đồng vào năm 2019, tính cả chi phí ra biển số tại Hà Nội vào khoảng 2,4 tỷ đồng. E-Class hiện là dòng xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, vì thế nhiều người tìm cách biến chiếc xe của mình trở nên khác biệt.

Dân chơi Hà Nội tự mình hô biến Mercedes-Benz E 200 thành S 450 Maybach chỉ với 150 triệu đồng - Ảnh 6.

Dưới nắp capo của Mercedes-Benz E 200 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.991 cc, cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Xe dùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau. Mercedes-Benz E-Class là đối thủ của BMW 5-Series và Audi A6.

Ảnh: Hoàng Bá Hiệp