Hôm nay, ngày 10/5/2016, Ford Việt Nam đã công bố lượng tiêu thụ xe trong tháng 4, qua đó cho thấy đây là mức tăng trưởng tốt nhất từ trước tới nay khi tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.430 xe bán ra. Như vậy cứ trung bình một ngày trôi qua, Ford Việt Nam bán được 81 xe.


Ford Transit có mức tăng ấn tượng 58% so với cùng kì năm ngoái.

Ford Transit có mức tăng ấn tượng 58% so với cùng kì năm ngoái.

Kết quả cộng dồn từ đầu năm của hãng cũng đạt mức tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu trong mỗi phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Ranger và Transit được xem như "gà đẻ trứng vàng" cho Ford Việt Nam với 1.935 xe bàn giao cho các khách hàng chỉ trong tháng 4/2016.

Cụ thể, Transit đạt mức tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 641 xe bán ra. Từ đó đóng góp vào lượng tiêu thụ cộng dồn từ đầu năm của Transit tăng 58%, đạt 2.387 xe.

"Vua bán tải" Ranger vẫn giữ vững ngôi đầu tại thị trường bán tải Việt Nam với kết quả tháng 4 tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.204 xe bán ra. Trong 4 tháng đầu năm 2016, Ford Ranger cũng tăng trưởng "chóng mặt" với 4.365 xe bán ra, tương đương 124% so với cùng thời điểm năm ngoái.


EcoSport vẫn giữ vững ngôi đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

EcoSport vẫn giữ vững ngôi đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Trong dòng SUV cỡ nhỏ, EcoSport tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu trong tháng 4/2016, khi đạt mức tăng trưởng 44% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 375 xe bán ra, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 28%, tương đương với 1.481 xe bán ra.

Ford Focus mới với 75 xe được bàn giao đến khách hàng trong tháng 4, cũng đóng góp vào doanh số 4 tháng đầu năm tăng 60% so với cùng kì năm ngoái, đạt 293 xe bán ra.

“Từ đầu năm đến nay, các đại lý và phòng trưng bày sản phẩm của chúng tôi trên khắp cả nước vẫn đang bận rộn tiếp nhận đơn đặt hàng mỗi ngày dành cho tất cả các dòng xe toàn cầu của Ford, những mẫu xe đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng bởi khả năng đáp ứng phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt mà mỗi mẫu xe mang lại.”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.