Toyota giới thiệu Land Cruiser đời mới tới khách hàng toàn cầu mới chỉ một vài tháng trước và dù hãng thậm chí còn mới nhận đơn đặt hàng cho xe tại một số quốc gia trong một vài ngày, tổng số đơn hàng trên toàn cầu dành cho chiếc SUV đã phủ kín lịch sản xuất trong giai đoạn 12 tháng tới.

Theo tạp chí Car Watch từ Nhật Bản, tỉ lệ khách hàng đặt cọc Toyota Land Cruiser đời mới trước khi xe ra mắt chuyển sang "chốt đơn" chiếc SUV cỡ lớn là rất cao, góp phần khiến khách hàng đặt mới xe ở thời điểm hiện tại phải chờ ít nhất một năm.

Còn chưa bán ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser đời mới đã hết hàng trên toàn cầu, cần chờ thêm 1 năm nữa mới có xe - Ảnh 1.

Cần nói thêm rằng tới thời điểm hiện tại Toyota Land Cruiser còn chưa ra mắt và mở bán ở rất nhiều quốc gia chuộng dòng tên này (nổi bật nhất là Bắc Mỹ – khu vực xe đã bị khai tử trong khi khách hàng tại đây vẫn coi Land Cruiser là SUV địa hình số 1), vậy nên con số trên vẫn chưa phản ánh được chính xác sức hút của chiếc SUV Nhật.  

Bất chấp thời gian chờ lâu, không ít người dùng vẫn đang đặt xe mới và kiên nhẫn chờ đợi ngày bàn giao khi họ vốn đã phải chờ 14 năm (từ 2007) để xe lên đời.

Còn chưa bán ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser đời mới đã hết hàng trên toàn cầu, cần chờ thêm 1 năm nữa mới có xe - Ảnh 2.

Với các khách hàng Bắc Mỹ, họ sẽ phải chờ Lexus LX đời mới chào sân (dự kiến vào năm sau) để được tận hưởng "mùi vị" Toyota Land Cruiser ra sao khi 2 xe cùng chung khung gầm, chỉ khác là dòng tên Lexus sang hơn một chút.

Còn chưa bán ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser đời mới đã hết hàng trên toàn cầu, cần chờ thêm 1 năm nữa mới có xe - Ảnh 3.

Giá khởi điểm hiện tại của Toyota Land Cruiser 300 là 46.500 USD tại Nhật Bản, bản cao nhất GR Sport có giá 73.000 USD – vẫn thấp hơn giá phiên bản đặc biệt cuối cùng của thế hệ trước trong khu vực khá nhiều  (Heritage Edition – 90.000 USD).

Tham khảo: Motor1

Còn chưa bán ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser đời mới đã hết hàng trên toàn cầu, cần chờ thêm 1 năm nữa mới có xe - Ảnh 5.