Giải đua xe Yamaha GP lần đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra trong khu du lịch Đại Nam vào cuối tuần qua, trong đó, các bạn trẻ tranh tài ở 3 hạng mục bao gồm giải xe hãng, mở rộng và tự do, trong đường đua 410 m.

Giải đua xe Yamaha GP lần đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra trong khu du lịch Đại Nam vào cuối tuần qua, trong đó, các bạn trẻ tranh tài ở 3 hạng mục bao gồm giải xe hãng, mở rộng và tự do, trong đường đua 410 m.


Trong đó, cô gái trẻ 1995 đến từ Tây Ninh với nick name SuSan Trần đã gây khá nhiều ngạc nhiên cho các khán giả đến xem bằng những pha ôm cua cạ gối đẹp mắt và tranh tài nảy lửa cùng cánh mày râu.

Trong đó, cô gái trẻ 1995 đến từ Tây Ninh với nick name SuSan Trần đã gây khá nhiều ngạc nhiên cho các khán giả đến xem bằng những pha ôm cua cạ gối đẹp mắt và tranh tài nảy lửa cùng "cánh mày râu".


Được biết tên thật của nữ biker sinh năm 1995 là Trần Thị Đoan Trang. Tuy có dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng cô lại sở hữu bảng thành tích đầy ấn tượng trong bộ môn Gymkhana, trong đó, thành tích đáng nể nhất là được chọn làm người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asia Talent Cup tại Malaysia vào tháng 10 năm ngoái.

Được biết tên thật của nữ biker sinh năm 1995 là Trần Thị Đoan Trang. Tuy có dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng cô lại sở hữu bảng thành tích đầy ấn tượng trong bộ môn Gymkhana, trong đó, thành tích đáng nể nhất là được chọn làm người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asia Talent Cup tại Malaysia vào tháng 10 năm ngoái.


Tại giải đua Yamaha GP, Đoan Trang tranh tài ở 3 hạng mục của giải xe hãng và đều dành những vị trí cao.

Tại giải đua Yamaha GP, Đoan Trang tranh tài ở 3 hạng mục của giải xe hãng và đều dành những vị trí cao.


Cụ thể ở hạng mục dành cho xe tay ga Janus 125i, cô gái 1995 tuy chỉ về thứ 10 nhưng lại có tổng thành tích tốt nhất so với 2 nữ tay đua còn lại nên nhận giải cao nhất dành cho nữ tay đua tranh tài ở hạng mục xe tay ga.

Cụ thể ở hạng mục dành cho xe tay ga Janus 125i, cô gái 1995 tuy chỉ về thứ 10 nhưng lại có tổng thành tích tốt nhất so với 2 nữ tay đua còn lại nên nhận giải cao nhất dành cho nữ tay đua tranh tài ở hạng mục xe tay ga.


Chỉ kịp định thần cho chiến thắng đầu tay vài giây, cô gái 95 phải tranh tài ở hạng mục Sirius 115 và sau 12 vòng thi đấu, Đoan Trang nhận được nhiều sự tán thưởng từ khán đài dù chỉ về thứ 2.

Chỉ kịp định thần cho chiến thắng đầu tay vài giây, cô gái 95 phải tranh tài ở hạng mục Sirius 115 và sau 12 vòng thi đấu, Đoan Trang nhận được nhiều sự tán thưởng từ khán đài dù chỉ về thứ 2.


Đoan Trang nhận cup và tiền thưởng do chủ tịch khu du lịch Đại Nam ông Huỳnh Uy Dũng đại diện Yamaha trao tặng.

Đoan Trang nhận cup và tiền thưởng do chủ tịch khu du lịch Đại Nam ông Huỳnh Uy Dũng đại diện Yamaha trao tặng.


Sang đến hệ Exciter 150i cũng là hạng mục thứ 3 mà Đoan Trang tranh tài, khán giả gần như đứng ngồi không yên khi cô thực hiện nhiều màn đè xe các cánh mày râu khá chuyên nghiệp, khiến ai cũng ngả mũ thán phục và sau 12 vòng chạy cô gái đến từ Tây Ninh hoàn tất ngày thi của mình ở vị trí thứ 2.

Sang đến hệ Exciter 150i cũng là hạng mục thứ 3 mà Đoan Trang tranh tài, khán giả gần như đứng ngồi không yên khi cô thực hiện nhiều màn "đè" xe các "cánh mày râu" khá chuyên nghiệp, khiến ai cũng ngả mũ thán phục và sau 12 vòng chạy cô gái đến từ Tây Ninh hoàn tất ngày thi của mình ở vị trí thứ 2.


Đoan Trang có ngày thi đấu khá thành công khi ẵm hạng nhì ở hạng mục Exciter 150 và Sirius 115, trong khi ở hạng mục Janus 125i dành cho nữ cô đoạt giải nhất.

Đoan Trang có ngày thi đấu khá thành công khi "ẵm" hạng nhì ở hạng mục Exciter 150 và Sirius 115, trong khi ở hạng mục Janus 125i dành cho nữ cô đoạt giải nhất.


Ngoài hệ xe hãng, giải đua Yamaha GP còn có hệ mở rộng và tự do, trong đó, hệ tự do được chia làm 2 hạng mục thi đấu và tay đua Nguyễn Minh Trí sinh năm 1994 xuất sắc dành quán quân ở cả hai nội dung tranh tài.

Ngoài hệ xe hãng, giải đua Yamaha GP còn có hệ mở rộng và tự do, trong đó, hệ tự do được chia làm 2 hạng mục thi đấu và tay đua Nguyễn Minh Trí sinh năm 1994 xuất sắc dành quán quân ở cả hai nội dung tranh tài.


Còn tại giải mở rộng, có hai hệ để tranh tài bao gồm 150 mở rộng dành cho các dòng xe Exciter 150 và 135 phân khối, 115 phân khối dành cho các dòng xe Sirius và Jupiter.

Còn tại giải mở rộng, có hai hệ để tranh tài bao gồm 150 mở rộng dành cho các dòng xe Exciter 150 và 135 phân khối, 115 phân khối dành cho các dòng xe Sirius và Jupiter.


Mặc dù Yamaha GP chỉ là sân chơi thử nghiệm của hãng xe Nhật Bản để mở đường cho các giải đua mang tính chuyên nghiệp hơn sau này, nhưng cũng mang đến ngày thi đấu khá sôi nổi cho các bạn trẻ tham dự.

Mặc dù Yamaha GP chỉ là sân chơi thử nghiệm của hãng xe Nhật Bản để mở đường cho các giải đua mang tính chuyên nghiệp hơn sau này, nhưng cũng mang đến ngày thi đấu khá sôi nổi cho các bạn trẻ tham dự.