Tuy không phải là một chiếc siêu xe hay xe siêu sang, nhưng thực tế không dễ để có thể tìm kiếm được một chiếc BMW 320 GT ở tình trạng tốt trên thị trường xe cũ hiện tại.
Trước khi Euro Auto rút chân khỏi Việt Nam, BMW 320i GT từng là niềm hi vọng của BMW khi cảm nhận được đối thủ Mercedes-Benz C-Class đang dần chiếm thế thượng phong. Hiện nay, trên thị trường xe cũ, dòng 3-Series GT xuất hiện chủ yếu với mẫu 328i GT, những chiếc BMW 320i GT có số lượng rất ít ỏi và hiếm được tìm thấy ở tình trạng tốt.

BMW 320i GT với ngoại thất được trang bị gói Sportline đẹp mắt hơn phiên bản 320i thông thường. Cụm lưới tản nhiệt và cản trước được làm lớn hơn.

Bộ mâm 5 chấu kép 18 inch là chi tiết ăn điểm so với bộ mâm 5 chấu kép 16 inch trên phiên bản thường.

Thiết kế coupe chính là sự khác biệt lớn nhất của BMW 320i GT so với phiên bản thông thường. Đèn hậu có một chút sự điều chỉnh. Pô xe vẫn là 2 ống xả kép đặt lệch về bên trái.

BMW 320i GT được trang bị cốp mở điện, trong khi phiên bản thông thường chỉ được trang bị cốp mở cơ.

Cửa kính không viền - một trong những đặc trưng của dòng coupe thể thao.

Bên trong khoang nội thất, BMW 320i GT được ốp gỗ Fineline viền Pearl Chrome. Các thay đổi này xuất hiện trên taplo, bệ trung tâm và các tay nắm cửa.
Xe vẫn được trang bị 4 chế độ lái bao gồm Eco Pro, Comfort, Sport và Sport+. Chế độ Sport+ chính là điểm khác biệt lớn nhất của 320i GT so với phiên bản thường. BMW 320i GT sử dụng động cơ I4 dung tích 1.998cc, kết hợp hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 184 mã lực tại 5.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 290 Nm tại 1.350 – 4.250 vòng/ phút. BMW 320i GT có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8 giây.

Hàng ghế thứ 2 có những tiện nghi tương tự như hệ thống điều hoà độc lập và bệ tì tay trung tâm với 2 vị trí để cốc và 1 ngăn chứa đồ.

Chiếc BMW 320i GT hiếm hoi với odo 28.000 km hiện đang rao bán tại Hà Nội với mức giá 1 tỷ 679 tỷ đồng, cao hơn khoảng 300 triệu đồng so với một chiếc BMW 320i thông thường có odo dưới 10.000 km.
Ảnh: Phúc Thành