Chưa bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã chạy thử phiên bản mới

Bản chạy thử lần này được Honda mang tới vận hành thử nghiệm tại Tây Ban Nha để chống chọi lại sức nóng cháy da cháy thịt ở khu vực này. Có thể thấy qua hình ảnh rằng cản trước, tản nhiệt, đèn pha lẫn đèn hậu đều được ngụy trang khá kỹ. Xét tới thiết kế Vezel, có thể kỳ vọng cụm đèn pha mới trên HR-V sẽ ứng dụng công nghệ LED với thiết kế giống xe sang Acura, giúp tạo ra "tiếng nói" rõ rệt hơn cho dòng SUV đô thị.

Chưa bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã chạy thử phiên bản mới - Ảnh 1.

Honda Vezel 2019 tại Nhật Bản.

Chưa bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã chạy thử phiên bản mới - Ảnh 2.

Và Honda HR-V phiên bản mới đang chạy thử nghiệm.

Thêm vào đó, HR-V cũng sẽ sử dụng cản trước thể thao hơn, đèn sương mù nổi bật, tản nhiệt dạng lưới cùng cánh gió thể thao phía sau lấy từ Honda Fit Sport 2018 sang nhưng sử dụng tông màu đen tương phản.

Chưa bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã chạy thử phiên bản mới - Ảnh 3.
Chưa bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã chạy thử phiên bản mới - Ảnh 4.

Phía đuôi xe chứng kiến thay đổi duy nhất lấy từ cụm đèn hậu. Trong khi đó, nội thất HR-V sẽ là lần đầu tiên hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới xuất hiện cùng vô lăng cải tiến. Gói an toàn Honda Sensing cũng lần đầu được trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe cỡ nhỏ.

Chưa bán tại Việt Nam, Honda HR-V đã chạy thử phiên bản mới - Ảnh 5.

Nội thất Honda Vezel

Tại châu Âu, HR-V sử dụng chủ yếu động cơ 1.5L i-VTEC xăng hoặc 1.6L i-DTEC. Lựa chọn 1.0L tăng áp có mặt trên Civic cũng có thể được Honda nhấc sang giúp tiết kiệm xăng hơn đôi chút nhưng bù lại bản 1.5L nói trên sẽ biến mất.

Tương lai bản 1.6L i-DTEC cũng không rõ ràng khi xe diesel đang bị tẩy chay tại khá nhiều khu vực ở châu Âu đồng thời bị cấm ở nhiều thành phố lớn. Thay thế vào đó có thể sẽ là cấu hình hybrid 1.5L vừa xuất hiện trên Vezel nặng hơn, đắt đỏ hơn. Trong khi đó, tại Mỹ HR-V sử dụng động cơ 1.8L 141 mã lực và 172 Nm mô-men xoắn cùng hộp số CVT. 

Tham khảo: AutoEvolution