Để khoác lên màu đen bóng trên chiếc Nissan GT-R này, chủ nhân chiếc xe đã sử dụng phương pháp sơn trực tiếp thay vì chỉ dán decal, giống cách mà nhiều đại gia Việt áp dụng trong thời gian gần đây.
Nguyên bản, chiếc Nissan GT-R này sở hữu lớp sơn trắng. Tuy nhiên, chủ nhân đã quyết định khoác lên tông màu đen cho chiếc siêu xe của mình. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt còn nằm ở chỗ chủ xe đã quyết định áp dụng phương pháp sơn trực tiếp thay vì sử dụng các lớp dán decal.
Ưu điểm của cách làm này chính là sẽ giúp chiếc xe có độ bóng tốt và tự nhiên hơn. Dù vậy, nhược điểm chính là sẽ không thể quay trở về màu sơn gốc một cách dễ dàng. Đồng thời, chi phí thực hiện sẽ cao hơn rất nhiều so với dán decal.
Diện mạo của chiếc xe còn gây ấn tượng mạnh bởi 4 phần vòm bánh xe đều được làm rộng hơn rất nhiều so với nguyên bản theo phong cách widebody. Theo một số nguồn tin, bộ bodykit này được chế tạo bởi chính Liberty Walk. Không chỉ vậy, một số chi tiết làm từ sợi carbon cũng khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn khi đỗ dưới nắng như nắp capo và cánh gió.
Bộ vành đa chấu màu vàng có thiết kế dạng xoáy lạ mắt cũng là chi tiết khiến chiếc Nissan GT-R thu hút ánh nhìn của người qua đường. Ẩn bên dưới là cùm phanh được sơn màu cam.
Hiện nay, phương pháp sơn trực tiếp để đổi màu xe cho siêu xe tại Việt Nam dường như đang được nhiều đại gia áp dụng, có thể kể đến như Ferrari California T, Audi R8 độ Prior Design. Cách làm này cho thấy các dân chơi Việt Nam đang sẵn sàng mạnh tay thay đổi màu sơn theo phương pháp "một đi không trở lại" và đồng thời cũng chứng tỏ rằng tay nghề của các người thợ sơn Việt đang tiến bộ hơn.
Hai mẫu siêu xe trong thời gian gần đây được áp dụng phương pháp sơn trực tiếp để thay đổi màu sơn gốc của xe.