Vào sáng nay, ngày 21/1/2017, tại bãi đỗ xe của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông nằm trên đường Bế Văn Đàn thuộc phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Honda Civic đời mới. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn này.

Chiếc Honda Civic 2016 đầu tiên bị tai nạn tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chiếc Honda Civic 2016 đầu tiên bị tai nạn tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chiếc Honda Civic 2016 đâm vào nhà gửi xe của bệnh viện.

Qua hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, nhiều người đoán người điều khiển chiếc Honda Civic 2016 màu xám mang biển kiểm soát Hà Nội đã bị mất lái. Bên cạnh đó, cũng có người nghĩ người lái chiếc Honda Civic đời mới này bị nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh.

Chiếc Honda Civic 2016 đầu tiên bị tai nạn tại Việt Nam - Ảnh 3.

Chiếc Honda Civic đời mới húc đổ hàng rào sắt và một số xe máy trong nhà gửi xe.

Hậu quả là chiếc Honda Civic 2016 đã đâm vào hàng rào chắn bằng sắt của bãi gửi xe. Ngoài ra, chiếc Honda Civic 2016 còn húc đổ một số xe máy dựng bên trong nhà để xe. Rất may, không có ai thương vong trong vụ tai nạn này.

Chiếc Honda Civic 2016 đầu tiên bị tai nạn tại Việt Nam - Ảnh 4.

Phần đầu của chiếc Honda Civic 2016 bị hư hỏng đáng kể.

Chiếc Honda Civic 2016 đầu tiên bị tai nạn tại Việt Nam - Ảnh 5.

Mảnh vỡ từ cản va của chiếc Honda Civic 2016 nằm tại hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Honda Civic 2016 bị hư hỏng phần đầu xe. Cản va trước của chiếc Honda Civic 2016 đã bị vỡ nát. Các mảnh vỡ của chiếc Honda Civic 2016 và gạch đá nằm vương vãi tại hiện trường.

Được biết, chiếc Honda Civic 2016 này mới được đăng ký biển số. Như vậy, đây là một trong những chiếc Honda Civic đời mới đăng ký biển số sớm nhất tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là chiếc Honda Civic đời mới đầu tiên gặp nạn tại Việt Nam.

Giá khởi điểm của Honda Civic 2016 tại Việt Nam là 950 triệu Đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam và sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT thế hệ mới.

Ảnh: Otofun