Lễ hội Monterey Car Week 2017 đang diễn ra tại bang California, Mỹ, khiến giới mê xe "say" với hàng chục thương hiệu siêu xe đình đám khắp thế giới tề tựu về đây. Trong đó, gian hàng của Koenigsegg gây chú ý với sự góp mặt của 10 "siêu phẩm" đình đám.

Chi tiết nhất siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera ngoài đời thực - Ảnh 3.

Dàn xe Koenigsegg tại sự kiện Monterey Car Week 2017.

Nổi bật trong số đó là chiếc siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera, đây cũng là lần đầu tiên siêu xe này bị bắt gặp lăn bánh trên phố. Ngoài Regera, còn có các phiên bản khác như Koenigsegg One:1, CCX, CCXR, Agera R, Agera RS và Agera RS1.

Koenigsegg Regera chỉ có đúng 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và đều đã "cháy hàng". Tuy nhiên, trong số 80 khách hàng may mắn sở hữu Koenigsegg Regera cũng phải chờ "dài cổ" đến 4 năm mới nhận được xe.

Chi tiết nhất siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera ngoài đời thực - Ảnh 4.

Koenigsegg Regera...

Chi tiết nhất siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera ngoài đời thực - Ảnh 5.

Và dàn "chiến binh" Koenigsegg tuần hành trên phố trong sự kiện Monterey.

Koenigsegg Regera là dòng siêu xe thương mại rất đặc biệt khi không có hộp số truyền thống. Thay vào đó, siêu xe Thụy Điển sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive. "Trái tim" của Koenigsegg Regera là hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít, và 3 mô-tơ điện.

Nhờ đó, Koenigsegg Regera có thể sở hữu công suất tối đa hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm, không thua kém "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron hoàn toàn mới. Sức mạnh động cơ cho phép Koenigsegg Regera tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Ngoài ra, Koenigsegg Regera còn được trang bị ghế chỉnh điện, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay. Giá bán của siêu xe này không hề thấp, lên đến 1,9 triệu USD.