Genesis G80 Sport chào sân chính thức vào tháng 7 nhưng khi đó thương hiệu Hàn Quốc chỉ hé lộ một vài hình ảnh nhất định cùng thông số "nhỏ giọt" vô cùng hạn chế. Giờ, thông tin hoàn chỉnh hơn về dòng sedan hạng sang "bán thể thao" đã được công khai cho thấy đây không chỉ là một bản "thuận mắt" mà còn sở hữu một số nâng cấp kỹ thuật nhất định.

Chi tiết Genesis G80 Sport - Đối thủ mới của Mercedes-Benz E 300 AMG - Ảnh 1.

Đầu tiên, công nghệ đánh lái trục sau có mặt trên Genesis G80 Sport cho phép xe vận hành nhanh, nhạy và hiệu quả hơn rất nhiều so với bản gốc với khả năng vào cua và bán kính quay đầu tối ưu hơn.

img
img

Tiếp đến, hệ thống treo trên Genesis G80 Sport cũng được tinh chỉnh để tăng tối đa trải nghiệm lái thể thao nhờ giảm xóc mới có khả năng thay đổi dựa trên chế độ lái một cách rõ ràng hơn. Một chế độ lái Sport+ có mặt độc quyền trên bản này mở khóa mức tốc độ tối đa cao nhất đồng thời rút ngắn thời gian chuyển số.

img
img

Một công nghệ trước giờ ta ít khi nghe thấy xuất hiện trên Genesis G80 Sport có tên Active Sound Design mà về cơ bản là khả năng… làm giả tiếng động cơ phát ra qua loa nội thất kể cả ở tốc độ thấp, môi trường vận hành nhẹ để tăng trải nghiệm thể thao.

Chi tiết Genesis G80 Sport - Đối thủ mới của Mercedes-Benz E 300 AMG - Ảnh 4.
img
img

Bên dưới ca pô Genesis G80 Sport là động cơ xăng có dung tích 2.5L tới 3.5L hoặc động cơ diesel 2.2L. Thông số 3 bản này lần lượt là 300 mã lực/422 Nm, 375 mã lực/530 Nm và 207 mã lực/441 Nm. Hộp số xe mặc định sử dụng là loại tự động 8 cấp.

img
img

Về thiết kế, Genesis G80 Sport sở hữu tông màu đỏ Cavendish độc quyền cùng mâm thể thao 20 inch, đèn pha full LED, tản nhiệt mạ chrome tối màu, ống xả kép, viền cửa sổ mạ chrome bên ngoài cùng ốp nhôm, da bọc Nappa và bàn đạp thể thao bên trong.

Tham khảo: Carscoops

Chi tiết Genesis G80 Sport - Đối thủ mới của Mercedes-Benz E 300 AMG - Ảnh 7.