Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc xe được giữ gìn khá mới sau 7 năm, nước sơn sáng và hệ thống đèn trước còn mới.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 2.

Chiếc xe cũ được chủ nhân sơn vành đen để tăng tính thể thao cho phần ngoại thất. Ở thế hệ thứ 2, Porsche Cayenne được gia tăng 40mm về chiều dài và giảm 200 kg trọng lượng.

Porsche Cayenne 2011 phiên bản tiêu chuẩn có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,5 giây và có tốc độ tối đa 230 km/h. Xe sử dụng động cơ V6 3,6 lít cho công suất cực đại 300 mã lực, tương tự với mẫu Panamera.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 3.

Còn lại, các chi tiết được giữ cơ bản và có chất lượng mới. Đèn hậu không có hiện tượng ố. Cửa điện phía sau hoạt động bình thường, không gặp trục trặc.

img
img

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 5.

Chiếc Porsche Cayenne được rao bán thuộc phiên bản tiêu chuẩn. Nội thất không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và thể thao.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 6.

Vô lăng đơn giản và không có các phím tích hợp, nổi bật nhất là 2 lẫy chuyển số kim loại.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 7.

Phía sau là 5 đồng hồ analog giao nhau, đặc trưng của những mẫu Porsche được sản xuất cùng thời điểm.

img
img

Chìa khoá vẫn sử dụng dạng cắm và vặn đề nổ, bên dưới là hệ thống đèn và phanh tay điện tử.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 9.

Hệ thống giải trí trung tâm với đầy đủ những kết nối hiện đại nhất được học hỏi thiết kế từ Panamera. Đáng tiếc xe không được trang bị camera360.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 10.

Loa Bose là trang bị tiêu chuẩn.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 11.

Hệ thống điều hoà 2 vùng vẫn cho cảm giác làm lạnh tốt.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 12.

Những phím bấm nhựa không có hiện tượng hỏng, nứt gãy.

img
img

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 14.

Bên dưới cần số là các nút điều khiển chức năng lái cũng như vận hành xe.

img
img

Bệ tì tay cũng là một trong những chi tiết nhỏ đáng chú ý trên nhiều mẫu xe cũ. Đây là vị trí có nhu cầu sử dụng thực tế khá cao. Trên chiếc Porsche Cayenne được rao bán, phần da bọc ngoài và trong bệ tì đều còn mới, không có dấu hiệu rách. Cơ cấu đóng mở hoạt động trơn tru.

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 16.

Hàng ghế phía sau rộng rãi của Porsche Cayenne 2011. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập phía sau với 2 cửa gió ở cột B còn hoạt động tốt. Điểm trừ nhỏ là da bọc ghế đã có chút dấu hiệu thời gian.

img
img

Chạy xe 7 năm, chủ nhân Porsche Cayenne lỗ 3 tỷ đồng - Ảnh 18.

Dù cùng tầm giá với nhiều mẫu SUV trên thị trường xe cũ, Porsche Cayenne luôn là mẫu xe được đánh giá cao hơn hẳn về độ bền bì và cảm giác lái mạnh mẽ. Sau hơn 74.000 km, mẫu SUV đầu bảng của Porsche đang được rao bán tại một showroom tư nhân với mức giá 2 tỷ 100 triệu đồng.

Ảnh: Phúc Thành