Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 1.

Ở phiên bản nâng cấp thể thao F-Sport, Lexus GS 350 có được diện mạo hầm hố hơn nhờ bodykit khí động học.

Ngoại thất của Lexus GS 350 F-Sport còn được nâng cấp bộ mâm lên tới 19 inch thay cho loại 17 inch tiêu chuẩn, kích thước lốp là 235/40. Vào thời điểm ra mắt Lexus GS 350 F-Sport, đây là kích thước lốp lớn nhất mà Lexus sử dụng cho dòng xe sedan của hãng.

Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 2.

Thân xe với logo F-Sport đặc trưng.

Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 3.

Đuôi xe vẫn sử dụng đèn LED và cụm ống xả kép, không có nhiều khác biệt với phiên bản thường.

Lexus GS350 F-Sport mang trong mình khối động cơ 3,5 lít V6, có công suất cực đại 306 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 376 Nm tại 4.800 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 228 km/h.

Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 4.

Khoang nội thất quen thuộc với ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trên đa số những mẫu Lexus. Ở bản F-Sport, xe sử dụng chất liệu da cao cấp hơn. Ghế chỉnh điện 16 hướng. Bàn đạp ga và phanh được ốp nhôm tăng tính thẩm mỹ.

Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 5.

Hệ thống giải trí với đầy đủ các kết nối của Lexus GS 350 F-Sport bao gồm một màn hình trung tâm 12,3 inch và dàn âm thanh 17 loa tới từ Mark Levinson.

Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 6.

Ngoài bệ tì tay và hệ thống làm mát. Lexus GS 350 F-Sport được trang bị 2 màn hình giải trí độc lập ở phía sau.

Chạy Lexus GS 350 F-Sport 5 năm, lỗ nguyên một chiếc Toyota Camry - Ảnh 7.

Sau 5 năm tuổi và quãng đường hơn 22.000 km, Lexus GS 350 F-Sport 2013 hiện được rao bán tại một showroom tư nhân Hà Nội với mức giá hơn 2 tỷ đồng, khấu hao khoảng hơn 1 tỷ đồng so với mức giá tại thời điểm mua mới vào năm 2013.

Ảnh: Luxury Car