Trong tầm giá 3 tỷ đồng, số đông người mua sẽ lựa chọn những mẫu SUV hạng sang thế hệ mới như Mercedes-Benz GLC hay BMW X2, X3. Trái ngược với điều trên, một bộ phận khách hàng lại hướng tới thị trường ô tô đã qua sử dụng và lựa chọn những chiếc xe full-size bề thế. Đơn cử như chiếc Lexus LX 570 model 2011 xuất hiện trong bài viết dưới đây, ODO của xe hiện đã đạt 99.000km.


Chạy gần 100.000km, Lexus LX 570 vẫn đắt hơn Mercedes-Benz GLC 300 mua mới cả nửa tỷ đồng - Ảnh 1.

Phần ngoại thất của chiếc Lexus LX 570 model 2011 sở hữu màu đỏ spinel khá hiếm gặp. Chóa đèn pha của xe đã có dấu hiệu ố. Lexus LX 570 2011 trang bị mâm 10 chấu đơn kích thước 20 inch.

Chạy gần 100.000km, Lexus LX 570 vẫn đắt hơn Mercedes-Benz GLC 300 mua mới cả nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

"Trái tim" của chiếc Lexus LX 570 model 2011 là động cơ DOHC, V8, dung tích 5.7L sản sinh công suất tối đa 383 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 546Nm từ tua máy 3.600 vòng/phút. Việc sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, trọng lượng xe lớn, cộng thêm hao mòn qua thời gian dài sử dụng khiến những chiếc Lexus LX 570 cũ thường được gắn với danh hiệu "uống xăng như nước lã".

Khoang nội thất của chiếc Lexus LX 570 đã thấy rõ sự xuống cấp sau 9 năm sử dụng, chỉ trừ các chi tiết ốp gỗ vẫn còn tốt. Những trang bị tiêu biểu trên xe có thể kể tới như ghế chỉnh điện nhiều hướng tích hợp sưởi ấm, nhớ vị trí. Điều hòa 4 vùng độc lập. Màn hình trung tâm hiển thị định vị, radar, kết nối bluetooth. Dàn âm thanh 19 loa siêu trầm đến từ Mark Levinson.

Chạy gần 100.000km, Lexus LX 570 vẫn đắt hơn Mercedes-Benz GLC 300 mua mới cả nửa tỷ đồng - Ảnh 4.

Chiếc Lexus LX 570 model 2011 đang được chào bán với mức giá 2 tỷ 950 triệu đồng, đắt ngang thậm chí bỏ xa loạt SUV hạng sang cỡ nhỏ thế hệ mới như Mercedes-Benz GLC 300 AMG, BMW X3, Audi Q5, Lexus NX 300 hay Volvo XC60.

Ảnh: Máy Rang Cà Phê

Chạy gần 100.000km, Lexus LX 570 vẫn đắt hơn Mercedes-Benz GLC 300 mua mới cả nửa tỷ đồng - Ảnh 5.