Những hình ảnh về chiếc Ferrari 488 GTB lai bò sữa từng thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết để mang đến bộ áo độc đáo trên những người thợ đã mất 4 giờ thi công và tốn gần 6m đề-can.

Những hình ảnh về chiếc Ferrari 488 GTB "lai" bò sữa từng thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết để mang đến bộ áo độc đáo trên những người thợ đã mất 4 giờ thi công và tốn gần 6m đề-can.


Theo những người thợ Sài thành, thay vì dùng lưỡi lam để cắt bỏ những chỗ thừa không cần thiết, họ đã dùng cước để đảm nhận công việc này. Những đoạn cước sẽ được cố định sẵn tại những nơi cần cắt.

Theo những người thợ Sài thành, thay vì dùng lưỡi lam để cắt bỏ những chỗ thừa không cần thiết, họ đã dùng cước để đảm nhận công việc này. Những đoạn cước sẽ được cố định sẵn tại những nơi cần cắt.


Sau đó những mảng đề-can được phủ lên thân xe và công việc cắt bỏ những phần thừa lúc này chỉ là kéo phần cước đã được cố định trước đó. Cách làm này có thể giảm thiểu nguy cơ gây ra các vết xước lên thân xe so với phương pháp thường thấy là dùng lưỡi lam.

Sau đó những mảng đề-can được phủ lên thân xe và công việc cắt bỏ những phần thừa lúc này chỉ là kéo phần cước đã được cố định trước đó. Cách làm này có thể giảm thiểu nguy cơ gây ra các vết xước lên thân xe so với phương pháp thường thấy là dùng lưỡi lam.


Việc dùng cước để cắt các mảng đề-can khác nhau khiến thời gian thi công đội lên 2 tiếng đồng hồ so với việc dùng lưỡi lam. Chi phí cho bộ áo lai bò sữa được tiết lộ khoảng 4 triệu Đồng.

Việc dùng cước để cắt các mảng đề-can khác nhau khiến thời gian thi công "đội" lên 2 tiếng đồng hồ so với việc dùng lưỡi lam. Chi phí cho bộ áo "lai" bò sữa được tiết lộ khoảng 4 triệu Đồng.


Có thể thấy chiếc Ferrari 488 GTB với ngoại thất màu trắng, được trang trí thêm những vết đốm màu xám, đỏ và đen của đề-can, tương tự như ngoại hình của những chú bò sữa mang đến sự lạ mắt cho người xem.

Có thể thấy chiếc Ferrari 488 GTB với ngoại thất màu trắng, được trang trí thêm những vết đốm màu xám, đỏ và đen của đề-can, tương tự như ngoại hình của những chú bò sữa mang đến sự lạ mắt cho người xem.


Trước đó, hai chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ làm đẹp bằng những tấm đề-can màu đen dán trên nóc xe, hốc gió bên hông, hay sơn lại cánh lướt gió phía trước và bộ mâm màu đen nhám.

Trước đó, hai chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ "làm đẹp" bằng những tấm đề-can màu đen dán trên nóc xe, hốc gió bên hông, hay sơn lại cánh lướt gió phía trước và bộ mâm màu đen nhám.


Siêu ngựa Ferrari 488 GTB lai bò sữa có bộ la-zăng sơn đen nhám cùng cùm phanh màu vàng chanh nổi bật của Ferrari.

"Siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "lai" bò sữa có bộ la-zăng sơn đen nhám cùng cùm phanh màu vàng chanh nổi bật của Ferrari.


Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh. Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.

Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh. Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.


Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.


Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.


Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


Tại thị trường Việt Nam có khoảng 6 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước, trong đó, có 4 chiếc mang ngoại thất đỏ và trắng, hai chiếc còn lại có màu xám ghi và vàng nổi bật. Mức giá bán cho Ferrari 488 GTB vào khoảng 16 tỷ Đồng.

Tại thị trường Việt Nam có khoảng 6 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước, trong đó, có 4 chiếc mang ngoại thất đỏ và trắng, hai chiếc còn lại có màu xám ghi và vàng nổi bật. Mức giá bán cho Ferrari 488 GTB vào khoảng 16 tỷ Đồng.