Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016, gian hàng Yamaha mang đến sự thú vị cho khách tham quan khi trưng bày đến 2 chiếc xế độ dựa trên phiên bản Exciter 150 phân khối.

Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016, gian hàng Yamaha mang đến sự thú vị cho khách tham quan khi trưng bày đến 2 chiếc xế độ dựa trên phiên bản Exciter 150 phân khối.


Được biết cặp đôi Yamaha Exciter 150 độ khủng này đã được các phù thủy tại Philippines độ lại, sau đó chuyển về Việt Nam để tham dự triển lãm xe máy.

Được biết cặp đôi Yamaha Exciter 150 độ "khủng" này đã được các "phù thủy" tại Philippines độ lại, sau đó chuyển về Việt Nam để tham dự triển lãm xe máy.


Điểm nổi bật của chiếc xế độ này là dàn áo được mô phỏng theo phong cách Movistar của đội đua Yamaha Movistar Racing trong đường đua MotoGP 2016.

Điểm nổi bật của chiếc xế độ này là dàn áo được mô phỏng theo phong cách Movistar của đội đua Yamaha Movistar Racing trong đường đua MotoGP 2016.


Dàn áo màu xanh-trắng nổi bật đi kèm cùng nhiều đồ chơi như phuộc trước và tay thắng màu vàng, ngoài ra, cặp mâm 6 chấu đơn cũng được sơn tông màu xanh dương hài hòa màu sắc dàn áo.

Dàn áo màu xanh-trắng nổi bật đi kèm cùng nhiều đồ chơi như phuộc trước và tay thắng màu vàng, ngoài ra, cặp mâm 6 chấu đơn cũng được sơn tông màu xanh dương hài hòa màu sắc dàn áo.

Đèn pha được sơn đen bí ẩn và tạo cảm giác khá hầm hố, ngoài ra, cặp thắng đĩa cỡ lớn của bánh trước cũng tạo nên điểm nhấn cho xế độ này.
Đèn pha được sơn đen bí ẩn và tạo cảm giác khá hầm hố, ngoài ra, cặp thắng đĩa cỡ lớn của bánh trước cũng tạo nên điểm nhấn cho xế độ này.

Yên xe được ép lại gọn gàng và chế thêm dàn áo nhô cao khá bắt mắt. Kiểu thiết kế này giúp cho mẫu xe độ có hình dáng chiếc yên theo phong cách Café Racer.

Yên xe được ép lại gọn gàng và chế thêm dàn áo nhô cao khá bắt mắt. Kiểu thiết kế này giúp cho mẫu xe độ có hình dáng chiếc yên theo phong cách Café Racer.


Bộ gác chân được dời về ngang hông xe và có cần số cùng chân thắng được làm từ nhôm cắt tinh xảo. Phía dưới là ống xả độ Akrapovič được mạ crôm sáng loáng.

Bộ gác chân được dời về ngang hông xe và có cần số cùng chân thắng được làm từ nhôm cắt tinh xảo. Phía dưới là ống xả độ Akrapovič được mạ crôm sáng loáng.


Bản độ thứ 2 được cho phá cách và mang đúng chất cá tính của các bạn trẻ sử dụng dòng côn tay mạnh mẽ này.

Bản độ thứ 2 được cho phá cách và mang đúng chất cá tính của các bạn trẻ sử dụng dòng côn tay mạnh mẽ này.


Thực chất với nhiều người chơi xe tại Việt Nam, chiếc Yamaha Exciter 150 trong màu đỏ-trắng có phong cách độ không xa lạ, khi được trang bị dàn áo của chiếc xe côn tay X1R tại thị trường Thái Lan.

Thực chất với nhiều người chơi xe tại Việt Nam, chiếc Yamaha Exciter 150 trong màu đỏ-trắng có phong cách độ không xa lạ, khi được trang bị dàn áo của chiếc xe côn tay X1R tại thị trường Thái Lan.


Tuy nhiên xế độ được phối lại dữ dằn hơn khi 2 dàn áo bên hông xe được cắt bỏ và để lộ rõ khung sườn màu đỏ nằm phơi ra bên ngoài, bên cạnh đó, đuôi xe cũng được vuốt nhọn mang đến hình dáng hiếu chiến hơn trước.

Tuy nhiên xế độ được phối lại dữ dằn hơn khi 2 dàn áo bên hông xe được cắt bỏ và để lộ rõ khung sườn màu đỏ nằm phơi ra bên ngoài, bên cạnh đó, đuôi xe cũng được vuốt nhọn mang đến hình dáng hiếu chiến hơn trước.


Trong đó điểm nhấn quan trọng và thu hút nhiều sự chú ý là cặp đèn pha đôi hình chữ V chiếm gần hết mặt nạ phía trước được mạnh dạn loại bỏ, thay vào đó là 4 bóng đèn LED dạng gương cầu, được chia đôi 2 bên và khi nhìn trực diện có kiểu dáng như mắt cú.

Trong đó điểm nhấn quan trọng và thu hút nhiều sự chú ý là cặp đèn pha đôi hình chữ V chiếm gần hết mặt nạ phía trước được mạnh dạn loại bỏ, thay vào đó là 4 bóng đèn LED dạng gương cầu, được chia đôi 2 bên và khi nhìn trực diện có kiểu dáng như "mắt cú".


Ghi đông phong trần trên phiên bản X1R của Thái Lan được giữ nguyên. Cụm đồng hồ mới có thiết kế đẹp mắt khi có dạng kỹ thuật số kết hợp với analog cho vòng tua máy thể hiện thiết kế thể thao.

Ghi đông phong trần trên phiên bản X1R của Thái Lan được giữ nguyên. Cụm đồng hồ mới có thiết kế đẹp mắt khi có dạng kỹ thuật số kết hợp với analog cho vòng tua máy thể hiện thiết kế thể thao.


Chiếc Exciter 150 này cũng được trang bị cặp đĩa kép ở bánh trước và bộ mâm được sơn 3 tông màu đỏ, trắng và đen, đi kèm là tem đấu khá bắt mắt. Cặp phuộc thể thao của Seven Speed nổi bật trong màu vàng đồng cũng là điểm nhấn trên mẫu xế độ khủng này.

Chiếc Exciter 150 này cũng được trang bị cặp đĩa kép ở bánh trước và bộ mâm được sơn 3 tông màu đỏ, trắng và đen, đi kèm là tem đấu khá bắt mắt. Cặp phuộc thể thao của Seven Speed nổi bật trong màu vàng đồng cũng là điểm nhấn trên mẫu xế độ "khủng" này.


Phần yên xe cũng được chế lại tương tự chiếc Exciter 150 theo phong cách Movistar. Nguyên bản, Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Phần yên xe cũng được chế lại tương tự chiếc Exciter 150 theo phong cách Movistar. Nguyên bản, Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.