Dù đã 6 năm tuổi, Audi A4 vẫn giữ được phong thái mới mẻ, hợp thời. Sự năng động và hiện đại trong thiết kế với mặt ca-lăng to bản, hệ thống chiếu sáng có dải đèn LED định vị ban ngày vẫn khiến Audi A4 sở hữu nét bảnh bao ngay khi đứng cạnh các đối thủ hiện đại.

Cảm nhận nhanh Audi A4 giá hơn 800 triệu: Còn lại gì sau 60.000 km? - Ảnh 2.

Audi A4 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.703 x 1.826 x 1.426 (mm). Sự gọn gàng làm Audi A4 2013 trở nên thể thao hơn thay vì sang trọng. Một chút đáng tiếc khi chủ nhân trước đó vẫn sử dụng bộ mâm đa chấu 16 inch thay vì nâng cấp lên bánh mâm có kích thước lớn hơn.

Cảm nhận nhanh Audi A4 giá hơn 800 triệu: Còn lại gì sau 60.000 km? - Ảnh 3.

Nét thể thao trong thiết kế được khẳng định mạnh mẽ hơn với bộ ống xả kép. Xét về công suất, Audi A4 2013 sử dụng động cơ 1.8 TFSI tăng áp, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho đầu ra công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,1 giây.

Do thường xuyên được bảo dưỡng, sửa chữa, chiếc Audi A4 này vẫn sở hữu ngoại thất mới mẻ. Hai trục mở khoang chứa đồ vẫn hoạt động êm, lẫy chốt chắc, không phát ra tiếng kêu lạ.

Cảm nhận nhanh Audi A4 giá hơn 800 triệu: Còn lại gì sau 60.000 km? - Ảnh 6.

Nội thất được chủ nhân dọn lại chau chuốt trước khi rao bán. Thông thường, các mảng ốp sáng màu trên xe Audi cũ thường xảy ra hiện tượng bong tróc lớp sơn do ảnh hưởng thời tiết. Nhưng với chiếc xe trong bài, những chất liệu taplo cũng như bệ cần số được chăm chút khá cẩn thận.

Da ghế rất có thể đã được chủ nhân bọc lại.

Audi A4 sở hữu cảm giác lái khá chung chung và không đem đến nhiều yếu tố bất ngờ cho người cầm lái. Những ai ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn giản trong cảm giác cầm vô-lăng có thể sẽ phù hợp với Audi A4. Vô-lăng của Audi A4 tương đối nhẹ. Xe có tầm nhìn thoáng và nhờ có kích thước nhỏ, khả năng luồn lách của Audi A4 ở mức tốt. Sau 6 năm tuổi, vô-lăng chưa cho thấy quá nhiều độ dơ khi đánh lái.

Cảm nhận nhanh Audi A4 giá hơn 800 triệu: Còn lại gì sau 60.000 km? - Ảnh 8.

Bề mặt da đã bắt đầu nhẵn bóng sau khi trải qua 4 vạn miles, tương đương khoảng hơn 64.000 km. Chìa khóa của Audi A4 được sử dụng theo dạng đút ổ, về lâu dài dễ gây mất thẩm mỹ cho bề mặt nhựa và cao su.

Audi A4 2013 sở hữu khả năng cách âm không thua gì các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy vậy, tiếng ù nhẹ đội lên từ gầm vẫn xuất hiện khi lái xe ở khoảng vận tốc 60 km/h. Phiền toái này có thể được giải quyết ngay sau khi người lái bật radio.

Một trong những điểm cảm người dùng có thể cảm thấy thích thú ngay khi ngồi lên Audi A4 là sự thuận tiện. Hộc chứa đồ được để ngay bên dưới bệ tì tay phù hợp cho thao tác bỏ điện thoại, ví, chìa khóa ngay sau khi lên xe. Hệ thống giải trí với dàn âm thanh 8 loa tiêu chuẩn vẫn kết nối nhanh và hoạt động tốt.

Ngay sau cảm giác thoải mái vì sự tiện lợi, hành khách có thể dễ dàng cảm thấy ngay tốc độ làm mát của dàn lạnh Audi A4 sau 6 năm tuổi. Không quá nhanh và sâu như xe Nhật, nhưng chiếc Audi A4 này đủ khả năng làm mát nhanh để người dùng không cần vặn đến nhiệt độ thấp nhất và mức quạt gió cao nhất.

Phía sau Audi A4 không có quá nhiều chi tiết gây ấn tượng, nhưng vừa vặn cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

Cảm nhận nhanh Audi A4 giá hơn 800 triệu: Còn lại gì sau 60.000 km? - Ảnh 12.

Trung bình chạy 10.000 km mỗi năm, Audi A4 2013 hiện được rao bán với giá hơn 800 triệu đồng chưa qua thương lượng. Mức giá này hiện chỉ ngang với một chiếc Toyota Altis phiên bản 2.0V hiện được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước.

Cảm nhận nhanh Audi A4 giá hơn 800 triệu: Còn lại gì sau 60.000 km? - Ảnh 13.