Sau thành công của Chiron và Divo, không khó hiểu khi dòng xe kế tiếp của Bugatti đang được đánh giá là một trong mẫu xe đáng chờ đợi nhất tại triển lãm Geneva 2019 nhất là khi tạo tiền đề cho xe lại là chiến dịch quảng bá dài hơi chưa từng thấy trong lịch sử thương hiệu Pháp.

Mới đây, mẫu xe lai giữa thiết kế cổ điển của Bugatti Type 57 SC Atlantic và hiệu suất của Chiron này đã được thương hiệu chủ quản nhá hàng lần cuối cùng qua video teaser giúp người xem nhìn nhận phần nào được thiết kế tổng thể xe.

Bugatti nhá hàng “Chiron mang thiết kế cổ điển” lần cuối trước khi ra mắt

Đoạn video dài vỏn vẹn 3 giây nhưng đã thể hiện đáng kể vóc dáng Atlantic siêu đắt, siêu hiếm (có thể đã bán sạch trước cả khi ra mắt!) mới. Vóc dáng tròn trịa, cổ điển của bản cũ được lưu giữ nhưng chỉ là đôi chút thể hiện qua hông xe rộng. Chính giữa trần xe là vây cá mập giống Atlantic cũ.

Liệu Bugatti có thành công trong việc truyền tải đúng bản chất của Type 57 SC Atlantic, được nhiều người đánh giá là mẫu xe đẹp nhất lịch sử, sang ngôn ngữ của thế kỷ 21?

Tham khảo: Motor1