Theo Automobile Magazine, Bugatti đang phát triển thêm ít nhất 3 phiên bản Chiron khác nhau với điểm chung là đẩy khả năng vận hành của siêu xe Pháp lên mức cao nhất có thể. Mỗi phiên bản sẽ có điểm nổi trội riêng để phù hợp với sở thích của các tỉ phú đam mê siêu xe trên toàn cầu.

Phiên bản đầu tiên tạm gọi là Superlight sẽ tập trung vào điểm mạnh của Divo: trọng lượng và khả năng khí động học. Phiên bản kế tiếp là Chiron SS tập trung vào hiệu năng trên đường đua. Cuối cùng hứa hẹn sẽ là chiếc Chiron Roadster (mui trần).

Bugatti đang phát triển thêm 3 phiên bản Chiron mới, có cả bản mui trần - Ảnh 1.

Chiron sẽ sớm có phiên bản thuần khí động học như Divo

Tương tự Bugatti Divo, 3 cấu hình trên sẽ được sản xuất giới hạn nếu không muốn nói là cực kỳ giới hạn. Dù vậy chúng vẫn là những phiên bản "buộc phải có" nếu Bugatti muốn có thêm doanh thu đồng thời không bị tụt hậu so với Pagani (Huayra) và Koegnigsegg (Agera/Regera).

Như những thông tin Bugatti đã chia sẻ từ trước, động cơ W16 tăng áp tứ dung tích 8.0L vẫn sẽ là trái tim của các phiên bản nói trên nhưng công suất và mô-men xoắn sẽ được hiệu chỉnh để phù hợp nhất với mục đích vận hành từng phiên bản. Hãng cũng không loại trừ khả năng sẽ ứng dụng công nghệ hybrid để cải tiến hơn nữa động cơ này.

Bugatti đang phát triển thêm 3 phiên bản Chiron mới, có cả bản mui trần - Ảnh 2.

Ngoài hybrid, điện hóa toàn diện cũng là hướng đi mà Bugatti đang cân nhắc và họ hoàn toàn có thể đồng phát triển một mẫu siêu xe dạng này với các đối tác Porsche hoặc Rimac.

Tham khảo: Motor1