Đoạn video dưới đây cho thấy diễn biến một vụ tai nạn chết người thảm khốc tại Lopburi, Thái Lan. Nếu xem qua loa, nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một đoạn video tai nạn bình thường, được đăng lên mạng nhan nhản. Tuy nhiên, khi xem kỹ, nhiều người lại "lạnh sống lưng" vì phát hiện ra một điều kỳ lạ.

img

Đoạn video mở đầu bằng cảnh một chiếc xe bán tải từ từ rẽ sang đường. Đúng lúc đó, một chiếc xe máy chở 2 người lao tới với tốc độ cao và đâm ngang sườn ô tô bán tải. Hậu quả là 2 người ngồi trên xe máy bị hất văng về phía trước. Trong đó, người phụ nữ ngồi sau xe máy bị đập vào cột điện bên đường và tử vong.


Chiếc xe máy chạy ở tốc độ cao, đâm vào ô tô bán tải. Ảnh cắt từ video

Chiếc xe máy chạy ở tốc độ cao, đâm vào ô tô bán tải. Ảnh cắt từ video


Bóng đen xuất hiện bên thi thể người phụ nữ tử vong. Ảnh cắt từ video

Bóng đen xuất hiện bên thi thể người phụ nữ tử vong. Ảnh cắt từ video

Ngay sau đó, một bóng đen bí ẩn xuất hiện bên cạnh thi thể người phụ nữ. Bóng đen này có hình hài như người và đứng im khi những người khác chạy đến hiện trường vụ tai nạn để giúp đỡ các nạn nhân.

img

Bóng đen không nhúc nhích khi những người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ video

Bóng đen không nhúc nhích khi những người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ video

Một số người tin vào chuyện tâm linh đã lập tức khẳng định bóng đen bí ẩn này chính là hồn lìa khỏi xác của người phụ nữ. Tuy nhiên, những người không tin vào chuyện ma quỷ lại cho rằng đây chỉ là hình ảnh được ghép thêm vào đoạn video để lôi kéo sự chú ý.

Đồng thời, một số cư dân mạng cũng "ném đá" người đã dùng phần mềm chỉnh sửa để thêm bóng đen vào đoạn video. Theo họ, việc làm này là "thiếu tôn trọng" những người liên quan đến vụ tai nạn.

Được biết, người phụ nữ tử vong trong vụ tai nạn có tên Manee. Trong khi đó, người đàn ông lái xe máy chở người phụ nữ có tên Banjongrat bị chấn thương nặng sau vụ tai nạn.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn này đã trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người. Do đó, dù mới được đăng lên YouTube vào hôm 17/9 nhưng đoạn video đã thu hút hơn 380.000 lượt xem.