BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 1.

Đây là một trong những chiếc BMW X7 hiếm hoi xuất hiện tại Sài Gòn, mặc dù nơi đây được mệnh danh là cái nôi xe sang, siêu xe của cả nước và mẫu SUV này cũng được ra mắt những khách hàng tại đây vào tháng 7/2019.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 2.

Lý giải cho điều này, có người cho rằng đa phần những đại gia có tiếng tại Sài Gòn ưa chuộng những chiếc siêu xe, xe thể thao hơn so với những chiếc SUV hạng sang, xe siêu sang, trong khi những đại gia miền Bắc lại ngược lại.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 3.

Chiếc BMW X7 trong bài thuộc phiên bản xDrive40i, đi kèm là phần cản trước với hốc gió lớn thể thao, vốn là một phần trong gói thể thao chính hãng M Sport của BMW. Đây là chi tiết cho thấy chiếc xe được nhập khẩu tư nhân.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 4.

Lưới tản nhiệt được chủ nhân cách điệu logo ///M Power với 3 sọc 3 màu gây chú ý.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 5.

Hệ thống đèn chiếu sáng là loại LED, có thích ứng tự động (Adaptive). Xe còn có tuỳ chọn đèn laser cao cấp hơn nhưng loại này chưa phổ biến tại Mỹ. Đèn laser thường xuất hiện trên xe châu Âu.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 6.

Xe được trang bị bộ vành năm chấu kép với hai tông màu xám và đen, bên trong là kẹp phanh màu xanh đen.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 7.

Đuôi xe hầm hố với chụp ống xả kép cỡ lớn. Đây cũng là một phần trong gói M Sport. Cốp xe mở điện, có thể mở được riêng biệt 2 khu vực trên/dưới. Xe còn có nút hạ gầm tự động ở phía sau cốp để tiện lợi cho việc để hàng hoá lên.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 8.

Xe được trang bị động cơ I6 dung tích 3 lít, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Gầm xe có thể nâng/hạ nhờ hệ thống treo khí nén. Chiếc xe cồng kềnh có thể dễ dàng kiểm soát trong phố nhờ camera 360 độ.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 9.

Hiện nay, BMW X7 được nhập về Việt Nam bởi cả đại lý chính hãng và tư nhân.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 10.

Với giá bán chính hãng, chủ nhân phải bỏ ra số tiền lên đến 7,299 tỷ đồng và thời gian nhận xe khá lâu.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 11.

Một số chiếc X7 khác được các đơn vị nhập khẩu chào bán với giá khoảng 7 tỷ đồng. Có chiếc có giá chỉ khoảng 6,8 tỷ, thấp hơn 500 triệu đồng so với xe chính hãng, trong khi trang bị được quảng cáo là nhiều hơn và thời gian nhận xe khá nhanh.

BMW X7 đầu tiên ra phố Sài Gòn với chi tiết cản trước gây chú ý - Ảnh 12.