BMW công bố M8 lần đầu vào tháng 5/2017 và phải tới… 2 năm sau đó những hình ảnh kế tiếp của dòng xe này mới được thương hiệu Đức hé lộ tiếp. Chiếc coupe hiệu suất cao đứng đầu đội hình BMW cũng đã tiến rất sát ngày ra mắt theo tay lái thử của họ là Martin Tomczyk hé lộ.

BMW tiếp tục nhá hàng M8, hé lộ chế độ lái M, công nghệ phanh mới - Ảnh 1.

Nhìn chung ở lần xuất hiện này ngoại thất M8 vẫn không được hé lộ thêm chi tiết nào mới, điểm đáng chú ý hoàn toàn đến từ nội thất xe mà cụ thể là ở bảng đồng hồ kỹ thuật số phía trước người dùng.  

BMW tiếp tục nhá hàng M8, hé lộ chế độ lái M, công nghệ phanh mới - Ảnh 2.
BMW tiếp tục nhá hàng M8, hé lộ chế độ lái M, công nghệ phanh mới - Ảnh 3.

Cụm điều khiển trung tâm có thêm nút M Mode lần đầu xuất hiện trên một dòng xe BMW M cho phép người lái chuyển đổi giữa chế độ lái Road (thường) và Sport (thể thao) trên M8 thường và Track (đua) trên bản M8 Competition.

BMW tiếp tục nhá hàng M8, hé lộ chế độ lái M, công nghệ phanh mới - Ảnh 4.

Mỗi chế độ lái trong số trên lại tùy biến giao diện bảng đồng hồ kỹ thuật số với các thông số riêng, đồng thời thay đổi cả thông số các tính năng hỗ trợ người lái. Chẳng hạn khi kích hoạt chế độ đua Track, mọi tính năng hỗ trợ tiện nghi và an toàn đều sẽ bị tạm dừng để ưu tiên yếu tố chính xác và hiệu suất lên hàng đầu, thậm chí radio cũng bị vô hiệu hóa để đỡ làm người lái phân tâm.

img
img
img

Ngoài ra, M8 2020 cũng sử dụng công nghệ phanh mới vừa giúp giảm trọng lượng, vừa tích hợp các tính năng hỗ trợ phanh cao cấp. Áp lực mà người dùng phải nhấn lên chân phanh để giảm tốc xe cũng thay đổi tùy theo chế độ lái. BMW cũng cung cấp tùy chọn phanh gốm carbon đắt đỏ cho lần xuất hiện này của M8.

BMW tiếp tục nhá hàng M8, hé lộ chế độ lái M, công nghệ phanh mới - Ảnh 6.

Động cơ M8 sử dụng nhiều khả năng là bản V8 tăng áp kép cho công suất ít nhất 600 mã lực.

BMW M8

Tham khảo: Motor1

BMW tiếp tục nhá hàng M8, hé lộ chế độ lái M, công nghệ phanh mới - Ảnh 8.