BMW i8 cực "hot" với màu sơn đỏ nham thạch "hàng thửa"

Với những người hâm mộ nhãn hiệu BMW, màu sơn đỏ nham thạch Lava Red có vẻ lạ hoắc. Điều này không có gì lạ khi đại lý BMW tại Abu Dhabi khẳng định không ở đâu có màu sơn Lava Red này ngoài họ. Theo đại lý BMW Abu Dhabi, khách hàng chỉ có thể đặt mùa sơn đỏ nham thạch qua họ.

Với những người hâm mộ nhãn hiệu BMW, màu sơn đỏ nham thạch Lava Red có vẻ "lạ hoắc". Điều này không có gì lạ khi đại lý BMW tại Abu Dhabi khẳng định không ở đâu có màu sơn Lava Red này ngoài họ. Theo đại lý BMW Abu Dhabi, khách hàng chỉ có thể đặt mùa sơn đỏ nham thạch qua họ.


Để minh chứng cho khẳng định của mình, đại lý BMW Abu Dhabi đã trưng bày chiếc BMW i8 được sơn màu đỏ nham thạch.

Để minh chứng cho khẳng định của mình, đại lý BMW Abu Dhabi đã trưng bày chiếc BMW i8 được sơn màu đỏ nham thạch.


Khi nhìn thấy chiếc xe này, nhiều người có thể liên tưởng đến i8 phiên bản đặc biệt mang tên Proton Red với màu sơn tương tự mà hãng BMW đã trình làng vào đầu năm nay.

Khi nhìn thấy chiếc xe này, nhiều người có thể liên tưởng đến i8 phiên bản đặc biệt mang tên Proton Red với màu sơn tương tự mà hãng BMW đã trình làng vào đầu năm nay.


Với màu sơn đỏ nham thạch độc đáo, chiếc i8 của đại lý BMW Abu Dhabi trông hot hơn hẳn bình thường.

Với màu sơn đỏ nham thạch độc đáo, chiếc i8 của đại lý BMW Abu Dhabi trông "hot" hơn hẳn bình thường.


Không dừng ở đó, chiếc BMW i8 màu đỏ nham thạch đặc biệt còn được bổ sung gói phụ kiện bằng sợi carbon của hãng độ AC Schnitzer.

Không dừng ở đó, chiếc BMW i8 màu đỏ nham thạch đặc biệt còn được bổ sung gói phụ kiện bằng sợi carbon của hãng độ AC Schnitzer.


Bộ phụ kiện khí động học này bao gồm cánh gió sau cố định, tấm hướng gió bên sườn và cánh gió đầu xe.

Bộ phụ kiện khí động học này bao gồm cánh gió sau cố định, tấm hướng gió bên sườn và cánh gió đầu xe.


Ngoài ra, chiếc BMW i8 còn đi kèm bộ vành la-zăng 21 inch 5 chấu.

Ngoài ra, chiếc BMW i8 còn đi kèm bộ vành la-zăng 21 inch 5 chấu.


Đáng tiếc thay, trái tim của chiếc BMW i8 màu đỏ nham thạch vẫn là hệ dẫn động hybrid nguyên bản, bao gồm máy xăng 3 xy-lanh TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít và mô-tơ điện. Hệ dẫn động tạo ra công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Đáng tiếc thay, "trái tim" của chiếc BMW i8 màu đỏ nham thạch vẫn là hệ dẫn động hybrid nguyên bản, bao gồm máy xăng 3 xy-lanh TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít và mô-tơ điện. Hệ dẫn động tạo ra công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp.


Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,4 giây trước khi lên tốc độ tối đa 256 km/h. Theo BMW, với động cơ điện, i8 có thể chạy quãng đường dài 37 km trong một lần sạc. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu 2,1 lít/100 km và lượng khí thải carbon sản sinh ra vào khoảng 49 g/km.

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,4 giây trước khi lên tốc độ tối đa 256 km/h. Theo BMW, với động cơ điện, i8 có thể chạy quãng đường dài 37 km trong một lần sạc. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu 2,1 lít/100 km và lượng khí thải carbon sản sinh ra vào khoảng 49 g/km.


Hiện BMW i8 là mẫu xe hybrid thể thao hạng sang bán chạy nhất thế giới. Bản thân các tay chơi xe tại Việt Nam cũng rất chuộng BMW i8. Bằng chứng là trong năm 2015, đã có hơn 30 chiếc BMW i8 liên tục được đưa về Việt Nam. Phần lớn trong số đó đều đã có chủ sở hữu.

Hiện BMW i8 là mẫu xe hybrid thể thao hạng sang bán chạy nhất thế giới. Bản thân các tay chơi xe tại Việt Nam cũng rất chuộng BMW i8. Bằng chứng là trong năm 2015, đã có hơn 30 chiếc BMW i8 liên tục được đưa về Việt Nam. Phần lớn trong số đó đều đã có chủ sở hữu.