Ngay khi lô hàng những chiếc Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 thuộc diện phân phối chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, một biker đến từ Bình Dương đã nhanh tay bỏ ra 500 triệu Đồng để làm người bóc tem.

Ngay khi lô hàng những chiếc Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 thuộc diện phân phối chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, một biker đến từ Bình Dương đã nhanh tay bỏ ra 500 triệu Đồng để làm người "bóc tem".


Biker Bình Dương đập hộp Ducati Hyperstrada 939 đầu tiên tại Việt Nam với giá 500 triệu Đồng.

Biker Bình Dương "đập hộp" Ducati Hyperstrada 939 đầu tiên tại Việt Nam với giá 500 triệu Đồng.

Ngoài ra, đại lý Ducati Việt Nam cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng cho hai mẫu xe Hypermotard và Hyperstrada thế hệ mới với điểm nhấn là khối động cơ L-Twin Testastretta được nâng cấp dung tích lên 939 phân khối cùng nhiều trang bị hiện đại.
Ngoài ra, đại lý Ducati Việt Nam cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng cho hai mẫu xe Hypermotard và Hyperstrada thế hệ mới với điểm nhấn là khối động cơ L-Twin Testastretta được nâng cấp dung tích lên 939 phân khối cùng nhiều trang bị hiện đại.

Ducati Hypermotard 939, Hyperstrada 939 và Hypermotard SP 939 hoàn toàn mới trình làng lần đầu tiên trong triển lãm EICMA 2015 nhằm thay thế cho các phiên bản 821 cc đã trở nên lỗi thời.

Ducati Hypermotard 939, Hyperstrada 939 và Hypermotard SP 939 hoàn toàn mới trình làng lần đầu tiên trong triển lãm EICMA 2015 nhằm thay thế cho các phiên bản 821 cc đã trở nên "lỗi thời".


Cụ thế, khối động cơ L-Twin Testastretta với góc nghiêng 11 độ, dung tích 939 phân khối của bộ ba mô tô mới nhà Ducati tạo ra công suất tối đa 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 vòng/phút. Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đều có 3 chế độ lái là Sport, Touring và Enduro. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Cụ thế, khối động cơ L-Twin Testastretta với góc nghiêng 11 độ, dung tích 939 phân khối của bộ ba mô tô mới nhà Ducati tạo ra công suất tối đa 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 vòng/phút. Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đều có 3 chế độ lái là Sport, Touring và Enduro. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.


Ducati Hyperstrada 939 đi kèm một số trang thiết bị tiêu chuẩn như kính chắn gió, yên xe đúng chuẩn dòng touring, tay nắm dành cho hành khách ngồi sau, hộp đựng đồ bên hông với dung tích 50 lít và ốp gầm bảo vệ động cơ.

Ducati Hyperstrada 939 đi kèm một số trang thiết bị tiêu chuẩn như kính chắn gió, yên xe đúng chuẩn dòng touring, tay nắm dành cho hành khách ngồi sau, hộp đựng đồ bên hông với dung tích 50 lít và ốp gầm bảo vệ động cơ.


Để tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển, tay lái đã được nâng cao thêm 20 mm và yên mở rộng. Thêm vào đó là 2 ổ điện 12 V để cung cấp năng lượng cho các thiết bị định vị và tay lái sưởi ấm. Yên được thiết kế với chiều cao 810 mm giúp người ngồi đặt chân vững vàng lên mặt đất.

Để tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển, tay lái đã được nâng cao thêm 20 mm và yên mở rộng. Thêm vào đó là 2 ổ điện 12 V để cung cấp năng lượng cho các thiết bị định vị và tay lái sưởi ấm. Yên được thiết kế với chiều cao 810 mm giúp người ngồi đặt chân vững vàng lên mặt đất.


Hệ thống treo trên Ducati Hyperstrada 939 bao gồm phuộc trước Upside Down 43 mm của Kayaba và giảm xóc đơn Sachs tùy chỉnh theo tải. Trọng lượng khô của Ducati Hyperstrada 939 rơi vào khoảng 187 kg.

Hệ thống treo trên Ducati Hyperstrada 939 bao gồm phuộc trước Upside Down 43 mm của Kayaba và giảm xóc đơn Sachs tùy chỉnh theo tải. Trọng lượng khô của Ducati Hyperstrada 939 rơi vào khoảng 187 kg.