Chia sẻ với Car Magazine, CEO Bentley Adrian Hallmark gợi mở ý tưởng về một mẫu xe nằm ở phân khúc SUV cỡ lớn nhỉnh hơn Bentayga một bậc. Theo giải thích của vị lãnh đạo Bentley, một mẫu xe với chiều dài cơ sở lớn rất phù hợp cho khách hàng Trung Quốc, và nếu coi mẫu SUV mới như Bentayga kéo dài, các khách hàng từng mua Mulsanne cũ cũng như không ít người dùng mới chắc chắn sẽ để tâm tới.

Hallmark cũng khẳng định họ "muốn chế tạo một chiếc Bentayga lớn hơn, sang hơn" và "hãy chờ xem". Ông thừa nhận rằng hãng "chưa khai thác được tất cả tiềm năng mà mình có" với đội hình SUV hoàn toàn có thể có 3 dòng tên thay vì chỉ 1 như hiện nay. Theo quan điểm cá nhân của Hallmark, lựa chọn ở phân khúc xe cỡ nhỏ có thể là SUV lai coupe.

Bentley khai tử Mulsanne vì doanh số thấp, chuyển hướng phát triển SUV mới - Ảnh 1.

Mẫu xe nằm dưới Bentayga, với Hallmark, sẽ sở hữu mức giá dễ tiếp cận để thu hút thêm nhiều khách hàng lần đầu tới với Bentley, mà vẫn không làm mất đi hình ảnh "hiếm" và "sang" của thương hiệu. Ở nửa trên đội hình, chỉ một mình mẫu SUV cỡ lớn cùng các dự án độc lập của Mulliner có lẽ đã là đủ.

Tới 2023 toàn bộ đội hình Bentley hiện tại sẽ được hybrid hóa hoàn chỉnh trong khi xe điện đầu tiên gắn mác Flying B sẽ phải chờ tới 2025 – 2026.

Tham khảo: Carscoops


Bentley khai tử Mulsanne vì doanh số thấp, chuyển hướng phát triển SUV mới - Ảnh 2.