Bẽ bàng vì kính cường lực vỡ ngay trên sân khấu ra mắt, Elon Musk tuyên bố đã nhận được 146.000 đơn đặt hàng trước Cybertruck mà không mất đồng tiền quảng cáo, tài trợ nào

Chiếc xe tải điện mới của Elon Musk Cybertruck đã thu hút sự chú ý lớn từ khách hàng và nhận được số đơn đặt hàng sớm nhiều đáng kể. Thứ 7, vị tỷ phú này đã đăng tải trên twitter rằng 146.000 đơn đặt hàng trước cho dòng xe này đã được thực hiện, chỉ 2 ngày sau buổi ra mắt nhiều cung bậc cảm xúc.

Musk cũng nhấn mạnh rằng đơn đặt hàng trước thường hướng đến những phiên bản đắt hơn. Ông nói rằng 41% đơn đặt hàng là cho dòng ba động cơ dẫn động bốn bánh toàn thời gian có giá khởi điểm 69.900 USD so với loại một động cơ dẫn động cầu sau giá 39.900 USD.

Ông cũng đăng tải dòng tweet khẳng định rằng công ty không phải mất một đồng quảng cáo hay tài trợ nào cho Cybertruck.

Phí đặt trước chỉ là 100 USD vì thế nó sẽ rẻ hơn nhiều đối với những người thích thú dòng xe này. Tuy nhiên, dường như sẽ phải mất vài năm để dòng xe này có thể đến tay khách hàng. Được biết việc sản xuất Cybertruck sẽ bắt đầu từ năm 2021 với phiên bản AWD bắt đầu sản xuất 1 năm sau đó.

Chiếc xe này đã làm bùng nổ internet cuối tuần vừa qua khi đã có một màn ra mắt không thể nào ấn tượng hơn.

Ngoại thất của Cybertruck được làm từ thép không gỉ, giống như nguyên liệu sản xuất những chiếc tên lửa của SpaceX. Loại hợp kim này có thể giúp chiếc xe có khả năng chống đạn. Kính của xe cũng chịu được lực va đập mạnh. Tuy nhiên, miếng kính chuẩn bị sẵn đã vượt qua bài thử va chạm, thế nhưng kính xe lại không được vậy. Trong giây phút ngượng ngùng, Elon Musk chống chế: “Ít ra là vật va chạm không xuyên qua được tấm kính” và tiếp rằng “sẽ cải thiện vấn đề này trong tương lai”.