Hình ảnh một chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport màu cam đỏ vô cùng bắt mắt nhưng khá lạ lẫm xuất hiện trên mạng vào ngày hôm qua đã khiến nhiều người tò mò. Qua hình ảnh, có thể thấy đây chính là chiếc Range Rover Sport độ Lumma Design được nhập về Việt Nam qua salon tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2015.

Chiếc Range Rover Sport độ Lumma Design này được salon tư nhân tại Hà Nội rao bán với giá lên đến 340.000 USD, tương đương 7,4 tỷ Đồng. Có vẻ như đến tận bây giờ, chiếc Range Rover Sport độ Lumma Design này vẫn chưa tìm thấy chủ nhân.

img

So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover Sport độ Lumma Design sở hữu một số điểm khác biệt như bộ body kit thể thao và hầm hố hơn. Cụ thể, hãng độ Lumma Design đã đưa bộ body kit bao gồm cản va trước, lưới tản nhiệt, hốc hút gió và nắp capô khác biệt lên chiếc Range Rover Sport.

Trên đầu xe có logo của hãng Lumma Design như một đặc điểm nhận dạng cho phiên bản độ. Trong khi đó, dòng chữ "Range Rover" quen thuộc trên nắp capô đã biến mất.

img

Chưa hết, chiếc Range Rover Sport độ Lumma Design còn có vòm bánh trước/sau và sườn xe mở rộng, cản va sau tái thiết kế tích hợp bộ khuếch tán gió cùng bộ ống xả thể thao. Ấn tượng hơn là bộ vành la-zăng có đường kính 22 inch do Lumma Design chế tạo dành riêng cho chiếc Range Rover Sport. Bộ vành cũng được sơn màu cam đỏ "tông xuyệt tông" với ngoại thất.

Bên trong xe là không gian nội thất bọc da sang trọng với hai màu chủ đạo là đen và bạc. Logo của hãng Lumma Design cũng xuất hiện trong xe như trên ốp cửa bọc bằng sợi carbon. Ngoài ra, xe còn có bậc cửa lên xuống tự động khi mở cửa.

Đáng tiếc thay, hãng Lumma Design không động vào "trái tim" của Range Rover Sport. Do đó, xe vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Về an toàn, chiếc Range Rover Sport độ Lumma Design được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực bám đường, kiểm soát độ ổn định thân xe, cảm biến đỗ xe trước/sau, kiểm soát hành trình thích ứng, camera toàn cảnh, phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.

Ảnh: Khoi Hoang