Đôi khi, để bán lại một chiếc xe cũ không đơn giản chỉ là đăng lên các trang bán hàng như Craiglist hoặc mạng xã hội như Facebook, bạn phải đầu tư nhiều hơn thế, nhất là khi bán giùm hôn thê. Để giúp bạn gái mình bán được chiếc Honda Accord 1996, anh chàng Max Lanman đã dàn dựng lên cả một đoạn phim quảng cáo đầy công phu nhằm thu hút nguời mua.

Khởi đầu bằng đoạn nhạc nhẹ nhàng, đoạn video dần chuyển sang cảnh người vợ sắp cưới Carrie lái chiếc Honda Accord 1996 dọc theo đường bờ biển California với con mèo cưng và ly cafe nóng trên tay, tạo nên một khung cảnh bình yên đậm chất nghệ thuật. Không những thế, anh còn dùng flycam để quay lại chiếc xe đang lướt đi trên cung đường tuyệt đẹp sẽ khiến bất cứ ai xem qua đều thấy phấn khích.

"Luxury is a state of mind", đoạn quảng cáo nhấn mạng đây là chiếc xe dành cho những người "đã tìm ra mục đích của cuộc sống và chỉ cần đi đến một điểm nào đó", những người không tìm kíếm vẻ ngoài xa xỉ mà cần sự nguy nga trong tâm trí.

Đoạn video quảng cáo của Lanman đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý, tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 2.3 triệu người đã xem nó trên YouTube và số tiền đấu giá đã lên đến 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng), trong khi mức giá đầu tiên chỉ là 400 USD, không hề tệ đối với một chiếc xe đã chạy được 141.065 dặm (khoảng 227.000 km). 

Tham khảo: The Verge