Ngày 23/4 vừa qua, Mitsubishi chính thức khai trương đại lý tiếp theo được áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu mới tại Tuyên Quang theo mô hình 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng). Đại lý được xây dựng trên tổng diện tích 5000 m2 bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Mitsubishi Tuyên Quang đi vào hoạt động nâng tổng số đại lý trên toàn quốc của MMV lên con số 31. Đây là một trong những bước đi của liên doanh Nhật nhằm mở rộng thị phần và đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của khách hàng Việt Nam với thương hiệu Mitsubishi, nhất là mẫu xe ăn khách Xpander. 

Bán chạy, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt Nam - Ảnh 1.

Các sản phẩm của Mitsubishi trưng bày trong đại lý mới, trong đó nổi bật và có vị trí riêng là Xpander.

Trong năm 2018 vừa qua, MMV và hệ thống đại lý đã khép lại một năm tài chính 2018 với doanh số 13.821 xe, chiếm 5,7% thị phần.

Mitsubishi Motors Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục mở thêm nhiều đại lý mới nữa trong năm nay, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.