Hiện tại, mức ODO của chiếc BMW X5 vẫn chưa được tiết lộ.
Trước khi đại dịch Covid bùng phát, những chiếc BMW X5 thuộc thế hệ thứ 2 sẽ có giá khoảng hơn 700 triệu đồng nếu xe còn "chất" và được chủ nhân "dọn" cẩn thận trước khi rao bán. Thế nhưng mới đây, một chiếc BMW X5 với nội/ngoại thất không đến nỗi nào lại được rao bán với giá chỉ hơn 500 triệu đồng, đi kèm với đó là rất nhiều món đồ nâng cấp đáng chú ý.
Phần ngoại thất của chiếc xe đã được nâng cấp một vài chi tiết chính. Lưới tản nhiệt độ lên bản M-Sport. Đèn xe trước/sau cũng được thay thế bắt mắt hơn. Lớp sơn của chiếc BMW X5 đã được phủ bóng và spa kỹ lưỡng trước khi rao bán.
Ở cánh cửa bên của chiếc BMW X5 có gắn logo Xdrive 50i, nhưng thực tế xe thuộc phiên bản 4.8si đời 2008. Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 4.8L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho công suất tối đa 350 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm tại 3.400 vòng/phút.
Giống với ngoại thất, khoang cabin của chiếc BMW X5 phiên bản 4.8si đời 2008 được tân trang lại và có thêm một số trang bị như màn hình android kích thước lớn, hệ thống hiển thị thông tin kính lái HUD, cảnh báo điểm mù. Các tiện nghi có sẵn trên xe bao gồm ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh panorama,...
Khi được hỏi, chủ nhân chiếc BMW X5 2008 cho biết chi phí nuôi xe mỗi năm chỉ tốn khoảng 20 triệu đồng. Đây là con số dễ chịu đối với người mua mới, bởi xe vừa trải qua đợt bảo dưỡng lớn và thay thế toàn bộ những phụ tùng cũ.
Đoạn hội thoại chia sẻ chi phí sử dụng BMW X5 giữa chủ xe và người hỏi mua.
Vào năm 2008, một chiếc BMW X5 có giá mua mới không dưới 3 tỷ đồng. Chiếc BMW X5 xuất hiện trong bài viết đang được rao bán với giá chỉ 565 triệu, tương đương tầm giá của một chiếc Toyota Vios phiên bản cao cấp nhất, đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Ảnh: Thành Trịnh