Nếu ai từng là tín đồ siêu xe tại Việt Nam chắc vẫn còn chưa quên vụ tai nạn của siêu xe Audi R8 độ 1 tỷ Đồng vào rạng sáng ngày 22/3/2016. Nguyên nhân khi đó được cho là do người chạy xe máy Honda SH có dấu hiệu say xỉn tông vào đuôi, khiến siêu xe bị hư hỏng một số chi tiết ở ngoại thất.

Nếu ai từng là tín đồ siêu xe tại Việt Nam chắc vẫn còn chưa quên vụ tai nạn của siêu xe Audi R8 độ 1 tỷ Đồng vào rạng sáng ngày 22/3/2016. Nguyên nhân khi đó được cho là do người chạy xe máy Honda SH có dấu hiệu say xỉn tông vào đuôi, khiến siêu xe bị hư hỏng một số chi tiết ở ngoại thất.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây về siêu xe Audi R8 này có thể khiến giới mê xe vui mừng khi đã được sửa chữa lại, ngoài ra, còn khoác lên mình bộ áo mới trắng muốt khá nổi bật.
Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây về siêu xe Audi R8 này có thể khiến giới mê xe vui mừng khi đã được sửa chữa lại, ngoài ra, còn khoác lên mình bộ áo mới trắng muốt khá nổi bật.
Trước đó, siêu xe này đã được chủ nhân chi hơn 1 tỷ Đồng để độ lại ngoại thất với bộ bodykit bằng chất liệu sợi carbon PPI Razor cùng cặp ống xả hàng hiệu Capristo.
Trước đó, siêu xe này đã được chủ nhân chi hơn 1 tỷ Đồng để độ lại ngoại thất với bộ bodykit bằng chất liệu sợi carbon PPI Razor cùng cặp ống xả hàng hiệu Capristo.

Bộ bodykit bao gồm nhiều chi tiết như nắp capô, cánh gió trước, hốc gió bên hông hay cản sau làm từ chất liệu sợi carbon giúp xe giảm trọng lượng đáng kể đồng thời mang đến diện mạo ấn tượng hơn trước. Trong đó, cản sau của hãng độ Đức với thiết kế lưới tổ ông gần như khoe hoàn toàn bầu ống xả Capristo.

Bộ bodykit bao gồm nhiều chi tiết như nắp capô, cánh gió trước, hốc gió bên hông hay cản sau làm từ chất liệu sợi carbon giúp xe giảm trọng lượng đáng kể đồng thời mang đến diện mạo ấn tượng hơn trước. Trong đó, cản sau của hãng độ Đức với thiết kế lưới tổ ông gần như khoe hoàn toàn bầu ống xả Capristo.


Sau vụ tai nạn, cánh lướt gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon bị hư hỏng và đã được loại bỏ khỏi xe.

Sau vụ tai nạn, cánh lướt gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon bị hư hỏng và đã được loại bỏ khỏi xe.


Siêu xe Audi R8 này còn được trang bị cặp đèn pha LED lấy từ phiên bản 2014 với chi phí khoảng 100 triệu Đồng. Tiếp đến là cặp vành 20 inch của hãng độ Asanti bắt mắt.

Siêu xe Audi R8 này còn được trang bị cặp đèn pha LED lấy từ phiên bản 2014 với chi phí khoảng 100 triệu Đồng. Tiếp đến là cặp vành 20 inch của hãng độ Asanti bắt mắt.

Audi R8 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên, việc trang bị ống xả độ cùng ECU được lập trình lại, siêu phẩm Audi R8 độ của người chơi xe tại Sài Thành chắc hẳn sở hữu công suất ấn tượng hơn trước. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, 7-tốc độ R Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng của Audi.
Audi R8 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên, việc trang bị ống xả độ cùng ECU được lập trình lại, "siêu phẩm" Audi R8 độ của người chơi xe tại Sài Thành chắc hẳn sở hữu công suất ấn tượng hơn trước. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, 7-tốc độ R Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng của Audi.
Vụ tai nạn vào rạng sáng ngày 22/3/2016, khiến chiếc Audi R8 bị gãy cánh gió phía sau, một phần đuôi xe bị xước và móp khá nặng. Ngoài ra, bên hông xe cũng có nhiều vết xước khá dài. 1 chiếc la-zăng 20 inch của hãng độ Asanti cũng bị hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn vào rạng sáng ngày 22/3/2016, khiến chiếc Audi R8 bị gãy cánh gió phía sau, một phần đuôi xe bị xước và móp khá nặng. Ngoài ra, bên hông xe cũng có nhiều vết xước khá dài. 1 chiếc la-zăng 20 inch của hãng độ Asanti cũng bị hư hỏng nặng.

Ảnh: Facebook.