Trong vài năm trở lại đây, kích thước tản nhiệt trên thị trường nhìn chung đã tăng nhanh trông thấy. Audi có thể coi là một trong những "mũi tiên phong" hàng đầu và mạnh mẽ nhất của xu hướng này, tuy nhiên theo chia sẻ của giám đốc thiết kế ngoại thất Audi là Andreas Mindt, điều đó sẽ sớm thay đổi.

Đây là thông tin được ông Mindt chia sẻ với tờ CarThrottle tại buổi ra mắt dòng E-Tron GT concept ở triển lãm Los Angeles. Nói thêm một chút về E-Tron GT, dòng xe này có lẽ đã đẩy giới hạn kích thước tản nhiệt trên xe Audi tới mức tối đa có thể. "Tản nhiệt không còn là chi tiết cần được chú trọng về kích thước nữa", Mindt cho biết.

Audi ngưng biến tướng tản nhiệt Singleframe - Ảnh 1.

Audi E-Tron GT

Thay vào đó, Audi trong giai đoạn tới sẽ cố gắng thử nghiệm các hướng đi mới cho Singleframe. "Làm viền tản nhiệt màu đen sẽ mang lại cảm giác lớn hơn, khi sơn lưới tản nhiệt cùng màu thì ngược lại, chúng tôi có nhiều ý tưởng để thay đổi điều đó", ông chia sẻ. Thậm chí tương lai Singleframe cũng không thể được khẳng định khi xu hướng trong thời gian tới sẽ là "không tản nhiệt, không ống xả" vì xe điện sẽ sớm chiếm đa số.

Tham khảo: CarThrottle