Là một thương hiệu đã có tên tuổi trong làng xe sang thế giới nhưng Aston Martin chưa dừng lại ở đó mà còn muốn mở rộng các dịch vụ xa xỉ của mình tới các khách hàng lắm tiền nhiều của trên toàn thế giới thông qua mẫu siêu du thuyền đầu tiên mà hãng vừa giới thiệu tại triển lãm du thuyền Monaco vừa qua.


Chiếc siêu du thuyền của Aston Marton có tên gọi AM37 với chiều dài 11m và được thiết kế đơn giản nhưng thuần chất đúng kiểu Aston Marton.

Chiếc siêu du thuyền của Aston Marton có tên gọi AM37 với chiều dài 11m và được thiết kế đơn giản nhưng thuần chất đúng kiểu Aston Marton.


Aston Martin hứa hẹn sẽ cung cấp tới khách hàng hai phiên bản du thuyền AM37 và AM37S.

Aston Martin hứa hẹn sẽ cung cấp tới khách hàng hai phiên bản du thuyền AM37 và AM37S.


Được biết, AM37 sẽ sử dụng động cơ dầu với công suất 370 mã lực hoặc động cơ xăng 430 mã lực. Tuy nhiên, AM37S lại được nâng cấp lên với động cơ xăng có công suất 520 mã lực và có tốc độ tối đa lên tới 93km/h.

Được biết, AM37 sẽ sử dụng động cơ dầu với công suất 370 mã lực hoặc động cơ xăng 430 mã lực. Tuy nhiên, AM37S lại được nâng cấp lên với động cơ xăng có công suất 520 mã lực và có tốc độ tối đa lên tới 93km/h.


Phần boong tàu phía trước được ốp gỗ cao cấp để tạo khoảng nằm thư giãn cho hành khách trên Aston Martin AM37.

Phần boong tàu phía trước được ốp gỗ cao cấp để tạo khoảng nằm thư giãn cho hành khách trên Aston Martin AM37.


Phần thân tàu được chế tạo từ hợp kim cao cấp cùng sự kết hợp với các chi tiết carbon.

Phần thân tàu được chế tạo từ hợp kim cao cấp cùng sự kết hợp với các chi tiết carbon.


Nội thất của chiếc Aston Martin AM37 vẫn sử dụng chất liệu da cao cấp.

Nội thất của chiếc Aston Martin AM37 vẫn sử dụng chất liệu da cao cấp.


Tại khoang lái, Aston Martin Am37 đủ chỗ cho 8 hành khách ngồi cùng nhau trên một chuyến du hành.

Tại khoang lái, Aston Martin Am37 đủ chỗ cho 8 hành khách ngồi cùng nhau trên một chuyến du hành.


Trong khi đó, phòng khách bên dưới hầm tàu vừa là nhà ăn cũng đồng thời có thể lắp ghép lại để trở thành phòng ngủ.

Trong khi đó, phòng khách bên dưới hầm tàu vừa là nhà ăn cũng đồng thời có thể lắp ghép lại để trở thành phòng ngủ.