Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC là dòng xe thay thế cho Mercedes-Benz GLC 250 trước đây. Giống với người anh em Mercedes-Benz GLC 200, GLC 200 4MATIC tới nay vẫn còn là hàng hiếm trên thị trường xe cũ. Xuất hiện trong bài viết là một trong những chiếc xe đầu tiên được bán ra thị trường dưới dạng xe lướt với ODO chỉ hơn 6.200km.

Phía dưới nắp ca-po của chiếc Mercedes-Benz GLC 250 4MATIC là khối động cơ 4 xy-lanh tăng áp kép, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm tại dải tua máy 1.650-4.000 vòng/phút. Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 9G-TRONIC giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h. Đây cũng là khối động cơ được sử dụng trên đàn em Mercedes-Benz GLC 2020.

Áp lực từ phí trước bạ mới, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC chạy lướt giảm ngay 50 triệu đồng tại đại lý tư nhân - Ảnh 2.

Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC có thể dễ dàng nhận diện với bộ mâm 19 inch 6 chấu đơn.

Bên cạnh đồ hoạ đèn trước/sau mới, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC cũng đi kèm trang bị camera360.

Áp lực từ phí trước bạ mới, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC chạy lướt giảm ngay 50 triệu đồng tại đại lý tư nhân - Ảnh 4.

Bên trong khoang nội thất sử dụng màn hình kích thước 10,25 inch MBUX.

Vô-lăng, đồng hồ sau vô-lăng đều được thay đổi giống với phiên bản C-Class mới. Phiên bản này cũng trang bị dàn âm thanh Burmester 13 loa với công suất 590W. 

Áp lực từ phí trước bạ mới, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC chạy lướt giảm ngay 50 triệu đồng tại đại lý tư nhân - Ảnh 6.

Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC và Mercedes-Benz GLC 200 đều sử dụng chất liệu gỗ bóng ốp console, khác với gỗ sần trên Mercedes-Benz GLC 300.

img
img

Đáng tiếc, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC vẫn chưa được trang bị cửa sổ trời.

Đơn vị sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC siêu lướt cho biết xe từng được rao bán với giá 2 tỷ 080 triệu đồng. Tuy vậy, sau khi phí trước bạ được giảm 50% cho xe lắp ráp trong nước, chiếc Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC được điều chỉnh giá chỉ còn 2 tỷ 030 triệu đồng, chênh 9 triệu đồng so với giá niêm yết mua mới chính hãng (2 tỷ 039 triệu đồng).

Áp lực từ phí trước bạ mới, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC chạy lướt giảm ngay 50 triệu đồng tại đại lý tư nhân - Ảnh 8.

Đây được coi là phương án điều chỉnh kịp thời nhằm tăng sức cạnh tranh cho thị trường xe sang lướt trong nước, vốn phát triển rất mạnh và cạnh tranh với xe mới chính hãng trong vài năm trở lại đây. Với 2% phí trước bạ cho xe cũ, chủ nhân tiếp theo của chiếc Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC sẽ chỉ phải đóng khoảng 40 triệu đồng so với con số hơn 122 triệu đồng khi đóng 6% phí trước bạ theo quy định mới.


Áp lực từ phí trước bạ mới, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC chạy lướt giảm ngay 50 triệu đồng tại đại lý tư nhân - Ảnh 9.