Sáng 12/5, Ducati Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe dành cho dân đi phượt mang tên Multistrada 1200 Enduro. Tuy nhiên, đây là phiên bản nhập khẩu từ Ý với mức giá tham khảo ở mức chót vót 54.600 USD, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng. Bản bán ở Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan như bao mẫu Ducati khác với giá bán mềm hơn. Dự kiến quý III tới, liên doanh Ý mới công bố giá bán chính thức.

Sáng 12/5, Ducati Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe dành cho dân đi phượt mang tên Multistrada 1200 Enduro. Tuy nhiên, đây là phiên bản nhập khẩu từ Ý với mức giá tham khảo ở mức "chót vót" 54.600 USD, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng. Bản bán ở Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan như bao mẫu Ducati khác với giá bán "mềm hơn". Dự kiến quý III tới, liên doanh Ý mới công bố giá bán chính thức.


Cách làm này hoàn toàn giống với việc Ducati từng làm với phiên bản Multistrada 1200 tiêu chuẩn và bản S ra mắt hồi cuối năm ngoái. Hai mẫu xe anh em này có giá khoảng 700 triệu đồng tại Việt Nam.

Cách làm này hoàn toàn giống với việc Ducati từng làm với phiên bản Multistrada 1200 tiêu chuẩn và bản S ra mắt hồi cuối năm ngoái. Hai mẫu xe "anh em" này có giá khoảng 700 triệu đồng tại Việt Nam.


Phiên bản Enduro không có nhiều khác biệt về thiết kế. Công nghệ và một vài trang bị dành cho phượt là điểm nhấn chính trên xe. Thùng hàng phía sau là điểm dễ phân biệt nhất. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị đèn pha LED phía trước dạng 6 bóng chia đều mỗi bên. Đèn pha được tích hợp thêm tính năng Ducati Cornering Lights (DLC) - Chiếu sáng góc cua mà đèn pha thường không thể chiếu đến.

Phiên bản Enduro không có nhiều khác biệt về thiết kế. Công nghệ và một vài trang bị dành cho "phượt" là điểm nhấn chính trên xe. Thùng hàng phía sau là điểm dễ phân biệt nhất. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị đèn pha LED phía trước dạng 6 bóng chia đều mỗi bên. Đèn pha được tích hợp thêm tính năng Ducati Cornering Lights (DLC) - Chiếu sáng góc cua mà đèn pha thường không thể chiếu đến.


Tay lái có ốp bảo vệ tiện lợi cho những cung đường dài.

Tay lái có ốp bảo vệ tiện lợi cho những cung đường dài.


Hàng loạt nút điều khiển xuất hiện ở hai bên khiến những người chưa quen với dòng sản phẩm này có phần bỡ ngỡ và hơi choáng. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống đo lường lực quán tính (IMU), Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) và hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution với độ dài hành trình nhún 200mm. Chế độ điều khiển tốc độ bằng điện tử và hệ thống Ducati Multimedia System (DMS) giúp cho người lái có thể kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh đồng thời điều khiển những chức năng chính (nghe gọi thoại, nhắn tin, điều khiển âm thanh…) thông qua màn hình TFT ngay phía trên tay lái.

Hàng loạt nút điều khiển xuất hiện ở hai bên khiến những người chưa quen với dòng sản phẩm này có phần bỡ ngỡ và hơi choáng. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống đo lường lực quán tính (IMU), Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) và hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution với độ dài hành trình nhún 200mm. Chế độ điều khiển tốc độ bằng điện tử và hệ thống Ducati Multimedia System (DMS) giúp cho người lái có thể kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh đồng thời điều khiển những chức năng chính (nghe gọi thoại, nhắn tin, điều khiển âm thanh…) thông qua màn hình TFT ngay phía trên tay lái.


Bánh trước vành nan hoa cỡ 19inch.

Bánh trước vành nan hoa cỡ 19inch.


Bánh sau 17inch.

Bánh sau 17inch.


Hệ thống treo điện tử bán chủ động Sachs (cả trước và sau) đi kèm bình xăng dung tích lên đến 30 lít. Lượng nhiên liệu lớn sẽ giúp các biker di chuyển trên đường dài mà không cần tiếp liệu.

Hệ thống treo điện tử bán chủ động Sachs (cả trước và sau) đi kèm bình xăng dung tích lên đến 30 lít. Lượng nhiên liệu lớn sẽ giúp các biker di chuyển trên đường dài mà không cần tiếp liệu.


Yên phân hai tầng và to bản giúp cả hai người ngồi thoải mái trong khi phượt.

Yên phân hai tầng và to bản giúp cả hai người ngồi thoải mái trong khi "phượt".


Thùng hàng hai bên của Multistrada 1200 Enduro.

Thùng hàng hai bên của Multistrada 1200 Enduro.


Đền hậu cũng được trang bị công nghệ LED. Xe được tích hợp động cơ Testastretta DVT (Desmodromic Variable Timing) cho công suất cực đại 160 mã lực, mô men xoắn tối đa 136Nm.

Đền hậu cũng được trang bị công nghệ LED. Xe được tích hợp động cơ Testastretta DVT (Desmodromic Variable Timing) cho công suất cực đại 160 mã lực, mô men xoắn tối đa 136Nm.