Mới đây, một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã đưa về một chiếc Toyota C-HR. Đây cũng là chiếc C-HR đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chiếc xe này được sản xuất và nhập nguyên chiếc từ châu Âu, thuộc bản xuất Mỹ.

Toyota C-HR là mẫu xe đầu tiên mở đầu cho cuộc cải cách thiết kế của Toyota. Do đó, thiết kế xe có những đường nét cắt xẻ táo bạo, không giống đa số các mẫu xe Toyota có phần hơi lành và nhàm chán. Cụm đèn trước vuốt dài, nối liền lưới tản nhiệt. Đèn tự động có tích hợp projector và đèn ban ngày LED 3 bóng.

Đuôi xe vát về phía sau và được tích hợp cánh gió liền cốp. Trên đỉnh cốp cũng có cánh gió thứ 2 kèm đèn phanh LED. Đèn hậu dạng boomerang phá cách. Phía dưới cản sau được thiết kế kiểu xe đua F1.

Thân xe vuốt về phía sau giống kiểu coupe. Tay nắm cửa sau được ẩn ở góc kính. Vành xe hợp kim 18 inch 2 tông màu tương phản, kết hợp bộ lốp Dunlop kích thước 225/50R18.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 1.

Chiếc Toyota C-HR nhập khẩu được sản xuất tại châu Âu, thuộc bản xuất thị trường Mỹ.

Bên trong chiếc C-HR nhập về là nội thất nỉ, ghế chỉnh cơ, sưởi điện. Tuy nhiên, 4 kính đều tự động một chạm. Màn hình trung tâm kích thước 7 inch. Điều hoà khí hậu 2 vùng tự động. Phanh tay điện tử tự động giữ. Ngoài các phần nhựa chủ đạo, bảng điều khiển phía trước được bọc da sang trọng.

Phiên bản xuất Mỹ sử dụng động cơ xăng, 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 195 Nm tại 4.400 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tuy chưa phải bản đầy đủ trang bị nhưng chiếc Toyota C-HR này vẫn có gói an toàn Toyota Safety Sense P, bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động… Ngoài ra, xe còn có 10 túi khí.

Tại Nhật Bản, Toyota C-HR là mẫu xe bán chạy nhất trong nửa năm đầu 2017 với doanh số 79.303 chiếc. Mẫu xe nhỏ này cũng đã có mặt tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia và sắp tới là Thái Lan.

Một số hình ảnh khác của xe Toyota C-HR đầu tiên tại Việt Nam:

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 2.

Toyota C-HR thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ, đối thủ của Ford EcoSport.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 3.

Đèn ban ngày LED 3 bóng.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 4.

Đèn hậu dạng boomerang.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 5.

Đuôi xe được vát nhô ra, đóng vai trò là cánh gió liền thân.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 6.

Tay nắm cửa giấu gọn ở góc trên kính.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 7.

Cản sau lấy cảm hứng từ xe đua F1.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 8.

Vành xe có kích thước 18 inch, phối 2 tông màu.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 9.

Hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 10.

Thể tích cốp xe 377 lít.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 11.

Vô lăng bọc da, tích hợp đa chức năng.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 12.

Ghế xe là loại nỉ, chỉnh cơ hoàn toàn.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 13.

Ốp bảng điều khiển được bọc da mềm.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 14.

Do là xe nhỏ nên hàng ghế sau hơi chật, không có cửa gió điều hoà.

Ảnh chi tiết Toyota C-HR - hàng “hot” Nhật Bản đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 15.

Giá xe chưa được công bố nhưng ước tính ngang chiếc Toyota Camry nhập khẩu.