Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng Honda SH vẫn là một đế chế trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, phong trào độ xe tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh và mạnh, từ ô tô tới xe máy. Honda SH cũng không phải ngoại lệ.

Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng Honda SH vẫn là một "đế chế" trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, phong trào độ xe tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh và mạnh, từ ô tô tới xe máy. Honda SH cũng không phải ngoại lệ.


Chiếc xe được nhắc tới trong bài là của một biker Hà thành. Anh đã chi khá nhiều tiền để biến đổi màu sơn, trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu, qua đó khiến chiếc xe của mình trở nên độc nhất vô nhị.

Chiếc xe được nhắc tới trong bài là của một biker Hà thành. Anh đã chi khá nhiều tiền để biến đổi màu sơn, trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu, qua đó khiến chiếc xe của mình trở nên độc nhất vô nhị.


Ở phần đầu xe, đèn pha đã được thay từ bóng Halogen thành bóng Projector được lấy từ Audi Q5.

Ở phần đầu xe, đèn pha đã được thay từ bóng Halogen thành bóng Projector được lấy từ Audi Q5.


Phần mặt nạ trước của xe cũng được lắp thêm những bóng đèn LED oblock khiến chiếc xe trông nổi bật hơn nếu nhìn từ chính giữa đầu xe.

Phần mặt nạ trước của xe cũng được lắp thêm những bóng đèn LED o'block khiến chiếc xe trông nổi bật hơn nếu nhìn từ chính giữa đầu xe.


Đèn hậu phía sau cũng được thay thành dạng đèn LED với logo Akrarpovic được lồng vào bên trong cùng với modul đèn xi-nhan sau. Tổng cộng số tiền chủ xe đã chi cho dàn đèn rơi vào khoảng 10 triệu Đồng.

Đèn hậu phía sau cũng được thay thành dạng đèn LED với logo Akrarpovic được lồng vào bên trong cùng với modul đèn xi-nhan sau. Tổng cộng số tiền chủ xe đã chi cho dàn đèn rơi vào khoảng 10 triệu Đồng.


Phanh của chiếc xe cũng được nâng cấp. Cặp đĩa Braking được trang bị cho cả trước và sau ngốn của chủ nhân số tiền lên tới hơn 5 triệu Đồng. Những con ốc xung quanh cặp đĩa phanh và một vài chi tiết khác trên xe được làm từ hợp kim Titanium. Chủ xe cho biết riêng chỗ ốc đó đã tiêu tốn 4 triệu Đồng.

Phanh của chiếc xe cũng được nâng cấp. Cặp đĩa Braking được trang bị cho cả trước và sau "ngốn" của chủ nhân số tiền lên tới hơn 5 triệu Đồng. Những con ốc xung quanh cặp đĩa phanh và một vài chi tiết khác trên xe được làm từ hợp kim Titanium. Chủ xe cho biết riêng chỗ ốc đó đã tiêu tốn 4 triệu Đồng.


Để có những cảm giác lái êm hơn, giảm xóc sau của xe cũng được thay thế thành loại Ohlin có giá 12 triệu Đồng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm nắp thăm dầu bikers, kẹp dây dầu bikers trước và sau.

Để có những cảm giác lái êm hơn, giảm xóc sau của xe cũng được thay thế thành loại Ohlin có giá 12 triệu Đồng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm nắp thăm dầu bikers, kẹp dây dầu bikers trước và sau.


Những chi tiết ton-sur-ton trên Honda SH phiên bản độ của 9X Hà thành.

Những chi tiết "ton-sur-ton" trên Honda SH phiên bản độ của 9X Hà thành.


Nhiều chi tiết trên xe được phủ carbon.

Nhiều chi tiết trên xe được phủ carbon.


Gương chiếu hậu Rizoma.

Gương chiếu hậu Rizoma.


Tay nắm Rizoma, gù tay lái Rizoma với tổng chi phí 3 triệu Đồng. Riêng tay phanh CRG Folding Clutch có giá trị 5 triệu Đồng.

Tay nắm Rizoma, gù tay lái Rizoma với tổng chi phí 3 triệu Đồng. Riêng tay phanh CRG Folding Clutch có giá trị 5 triệu Đồng.


Yên được bọc lại.

Yên được bọc lại.


Xe được dán thêm decal 3M gồm 2 lớp. Chống đổ bánh trước có giá trị 1,7 triệu Đồng.

Xe được dán thêm decal 3M gồm 2 lớp. Chống đổ bánh trước có giá trị 1,7 triệu Đồng.


Máy móc của xe được giữ nguyên là loại động cơ 150 phân khối, tạo ra công suất tối đa 14,4 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Hiện tại, Honda SH 150i bản nội địa có giá niêm yết 81 triệu Đồng.

Máy móc của xe được giữ nguyên là loại động cơ 150 phân khối, tạo ra công suất tối đa 14,4 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Hiện tại, Honda SH 150i bản nội địa có giá niêm yết 81 triệu Đồng.