BMW i8 từng là một trong những siêu phẩm nhận được rất nhiều sự yêu mến của các đại gia tại Việt Nam. BMW i8 đã từng là mẫu xe phải có trong garage của các đại gia chơi xe có tiếng như Phan Thành, Minh Nhựa hay ông chủ cafe Trung Nguyên. Tính đến cuối năm 2015, có tới hơn 50 chiếc BMW i8 từng được nhập về Việt Nam.

Tuy vậy, chỉ sau vài năm, thú chơi BMW i8 dần bước vào giai đoạn thoái trào. Những chiếc BMW i8 dần xuất hiện nhiều hơn tại các showroom xe sang đã qua sử dụng. Mới đây, một chiếc BMW i8 lại xuất hiện trên thị trường xe cũ với giá bán chỉ hơn 3 tỷ đồng.

4 năm tuổi, BMW i8 rớt giá thê thảm nhưng vẫn đắt ngang 7-Series 2019 - Ảnh 1.

Chiếc BMW i8 được rao bán có ngoại thất trắng, một trong những màu ngoại thất phổ biến nhất của BMW i8 tại Việt Nam.

Chiếc BMW i8 được rao bán sử dụng động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, BMW i8 còn trang bị thêm một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng công suất của mẫu xe 2 tới từ BMW là 362 mã lực và 570 mô-men xoắn Nm.

4 năm tuổi, BMW i8 rớt giá thê thảm nhưng vẫn đắt ngang 7-Series 2019 - Ảnh 2.

Xe sử dụng bánh mâm đa chấu 20 inch với thông số lốp 215/45.

Thời điểm năm 2015, những chiếc BMW i8 có mặt tại Việt Nam được đồn đoán có giá trị lên tới 7 tỷ đồng. Sau thời kì đỉnh cao, mẫu xe tương lai của BMW liên tiếp tụt giá xuống ngưỡng 4,9 và 3,9 tỷ đồng trên thị trường xe cũ. 

4 năm tuổi, BMW i8 rớt giá thê thảm nhưng vẫn đắt ngang 7-Series 2019 - Ảnh 3.

Tới nay sau 4 năm sử dụng, chiếc BMW i8 xuất hiện trong bài viết được chào bán với giá 3 tỷ 650 triệu đồng. Quãng đường đã lăn bánh của xe không được tiết lộ. Đây là một mức giá khá hấp đẫn đối với một mẫu xe sở hữu thiết kế khác biệt như BMW i8. Nhưng chỉ cần bỏ thêm gần 300 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu một chiếc BMW 730Li đang được THACO phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.


4 năm tuổi, BMW i8 rớt giá thê thảm nhưng vẫn đắt ngang 7-Series 2019 - Ảnh 4.