"Hành trình Winner" - hành trình tuy cực mà vui

Bắt nguồn từ ý nghĩa hạnh phúc là được yêu thương và chia sẻ, đúng với tôn chỉ "Luôn vì bạn" và hướng tới cộng đồng, Honda Việt Nam đã phối hợp với công đoàn các khu công nghiệp, khu chế xuất tổ chức chương trình "Hành Trình Winner – Cùng Honda Đẩy Lùi Corona" để cùng với xã hội nâng cao ý thức phòng bệnh, hướng đến lối sống lạc quan trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) do virus Corona 2 (SARS-CoV-2) gây ra.

Nhìn lại 5 tuần qua, "Hành Trình Winner - Cùng Honda Đẩy Lùi Corona" cho thấy Honda Việt Nam đã nỗ lực hết mình, chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội trên tinh thần mong muốn các anh chị em công nhân có cơ hội tiếp xúc với nguồn tin tức chính thống về cách phòng ngừa dịch bệnh COVID-19.

Chỉ trong vòng 1 tháng, hơn 260,000 chiếc khẩu trang đã được trao tặng cho người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng Vĩnh Phúc, Hà Nội, Thái Nguyên và Bắc Ninh đọng lại trong người tham gia rất nhiều cảm xúc.

2,000 biker Việt đồng hành cùng Honda Việt Nam đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 1.

Các thành viên CLB Winner luôn nỗ lực hết mình

Dù có gặp chút bất lợi về thời tiết khi chặng hành trình lăn bánh tới Tp. Đà Nẵng, thành viên của CLB Winner không giấu được niềm vui của mình sau một ngày dài làm việc hăng say khi được tham gia một chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng. Hay tại một số địa điểm khác, bất chấp cái nắng 40 độ và mồ hôi ướt đẫm, các tình nguyện viên vẫn tham gia hoạt động một cách nhiệt tình, hăng say.

"Hành trình Winner" là cầu nối giữa trao đi và nhận lại

Với mong muốn góp thêm niềm vui, làm được nhiều điều ý nghĩa, Honda Việt Nam là cầu nối giữa cộng đồng các bạn trẻ mê xê dịch với xã hội bằng việc trao đi những món quà có giá trị tinh thần, thể hiện được tình cảm, sự chia sẻ của các thành viên CLB Winner dành cho mọi người. Thông qua "Hành Trình Winner - Cùng Honda Đẩy Lùi Corona", các thành viên chính là nguồn của năng lượng tích cực, là biểu tượng cho những người trẻ năng động, xông xáo, không chùn bước trước khó khăn, quyết tâm phòng, chống dịch COVID-19.

Chính vì thế, Honda Việt Nam đã quyết định trao tặng cho tỉnh Bình Thuận 20,000 chiếc khẩu trang vào hôm qua, ngày 18/03, như một phần giúp đỡ người dân trước tình hình dịch bệnh, cùng với các cơ quan trên địa bàn toàn tỉnh phối hợp thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

2,000 biker Việt đồng hành cùng Honda Việt Nam đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 2.

Các chiến dịch của Honda Việt Nam luôn đặt tôn chỉ "Luôn vì bạn" lên hàng đầu

"Hành trình Winner" tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ mê phượt

Trong hành trình đến với các trường học tại Bến Tre, Trà Vinh, ... các anh em cầm lái Honda Winner 150 đã có cơ hội để thử khả năng tăng tốc cũng như vận hành ở tốc độ cao. Trên những đoạn đường nhiều ổ gà, ổ voi, với lốp kích thước lớn, dòng xe tay côn Honda Winner 150 đã phát huy được ưu điểm bám đường của mình, sẵn sàng vượt qua thử thách trên mọi cung đường.

Hiện tại, cộng đồng yêu xe Honda Winner 150 đến nay thu hút hàng nghìn thành viên, các hội nhóm đam mê Winner 150 đã được thành lập ở hầu hết tỉnh thành trên toàn quốc, quy tụ nhiều bạn trẻ mê phượt, yêu khám phá, cùng tham gia các hoạt động xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng với nhiều hoạt động lớn nhỏ, vô cùng sôi nổi.

2,000 biker Việt đồng hành cùng Honda Việt Nam đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 3.

Thành viên CLB Winner chính là biểu tượng cho những người trẻ năng động, xông xáo

Đúng với ý nghĩa Honda Việt Nam muốn hướng tới: Luôn Vì Bạn, các hoạt động thiện nguyện của Honda Việt Nam nói chung và chuỗi hành trình Winner nói riêng đã tạo nên một sân chơi bổ ích, vừa là nơi để các bạn trẻ mê phượt giao lưu, trải nghiệm vừa quan tâm đúng đến các vấn đề xã hội, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng.

2,000 biker Việt đồng hành cùng Honda Việt Nam đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 4.

Người lao động cảm thấy yên tâm hơn khi làm việc

Sau khi đi qua 8 tỉnh thành, chương trình dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra từ nay đến hết ngày 20/03/2020 tại Thanh Hóa và Tp. Hồ Chí Minh.

2,000 biker Việt đồng hành cùng Honda Việt Nam đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 5.

Honda Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến niềm vui, lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người

"Hành Trình Winner" là chương trình do công ty Honda Việt Nam phối hợp thực hiện cùng cộng đồng thành viên CLB Winner trên toàn quốc, kể từ năm 2018. Cho tới nay, "Hành Trình Winner" đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người. "Hành Trình Winner – Cùng Honda Đẩy Lùi Corona" là một trong chuỗi những dự án vì cộng đồng của Honda Việt Nam. Trước đó, Honda Việt Nam đã có nhiều dự án để lại ấn tượng tốt đẹp như "Hành Trình Winner – Thắp lửa đam mê" diễn ra đều đặn từ năm 2018 đến nay. Đi cùng với sự phát triển của các dòng xe máy, trên tinh thần "Honda – Luôn vì bạn", Honda Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, vấn đề an sinh và môi trường. Honda Việt Nam xem đây là một trong những vấn đề trọng điểm trong công việc gìn giữ và kiến tạo nên môi trường sống khỏe, sống xanh cho cộng đồng. Đồng thời tạo ra những giá trị tích cực, lan toả những niềm vui đến cho nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh - sinh viên, công nhân viên chức và toàn xã hội.

Mọi thông tin về hành trình sẽ được cập nhật tại: www.facebook.com/hondawinner hoặc www.facebook.com/HondaVietnam