Những mẫu xe thể thao của Porsche như 911, Cayman, hay Panamera luôn là hàng ‘hot’ được nhiều đại gia săn lùng trên thị trường xe cũ. Chiếc Porsche 911 xuất hiện trong bài viết dưới đây là một ví dụ về một mẫu xe dù đã trải qua hơn 1 thập kỷ sử dụng nhưng vẫn giữ được ngoại hình như vừa "đập hộp".

Dù sau hơn 10 năm sử dụng, xe vẫn giữ ngoài hình như mới với lớp sơn đỏ nổi bật.

Phần đèn trước và cản trước đã được chủ xe nâng cấp trong khi đuôi xe được giữ nguyên bản. Bộ mâm phay xước 5 chấu kép với kích thước 18 inch khiến tổng thể chiếc xe thêm phần mạnh mẽ.

Vô lăng đã được chủ xe nâng cấp, có phần hiện đại và thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Phía trong chiếc Porsche 911 ghế ngồi trên xe được bọc da, có khả năng chỉnh điện 4 hướng tích hợp sưởi ấm. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình LCD, dàn âm thanh CD/MP3 với 9 loa tới từ thương hiệu Bose.

11 năm vẫn đẹp long lanh, Porsche 911 được rao bán với giá 3,8 tỷ đồng - Ảnh 5.

Porsche 911 2010 được trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.6L sản sinh công suất 345 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 288 Nm tại dải tua máy 4.400 vòng/phút. Theo tiết lộ của người bán, pô xe đã được nâng cấp để có được âm thanh thu hút hơn.

11 năm vẫn đẹp long lanh, Porsche 911 được rao bán với giá 3,8 tỷ đồng - Ảnh 6.

Hệ thống an toàn được trang bị trên xe bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống cảnh báo, các túi khí,…

11 năm vẫn đẹp long lanh, Porsche 911 được rao bán với giá 3,8 tỷ đồng - Ảnh 7.

Chiếc Porsche 911 2010 được chào bán với giá 3,8 tỷ đồng. Ở mức giá ngang với xe sang tầm trung, đây chắc hẳn là một mức giá đáng cân nhắc cho một chiếc xe cũ có thẩm mỹ bền với thời gian.

11 năm vẫn đẹp long lanh, Porsche 911 được rao bán với giá 3,8 tỷ đồng - Ảnh 8.