Sự tăng trưởng của phân khúc mô tô phân khối nhỏ ngày càng thu hút các nhà sản xuất lớn, một trong số đó có Suzuki. Trong sự kiện ra mắt GSX-250R hoàn toàn mới tại triển lãm Mô tô Thương mại Quốc tế diễn ra ở Trung Quốc vừa qua, hãng Suzuki còn trình làng một mẫu mô tô ý tưởng mang tên V-Strom DL250.

Sự tăng trưởng của phân khúc mô tô phân khối nhỏ ngày càng thu hút các nhà sản xuất lớn, một trong số đó có Suzuki. Trong sự kiện ra mắt GSX-250R hoàn toàn mới tại triển lãm Mô tô Thương mại Quốc tế diễn ra ở Trung Quốc vừa qua, hãng Suzuki còn trình làng một mẫu mô tô ý tưởng mang tên V-Strom DL250.


Theo dự đoán của nhiều người, Suzuki V-Strom DL250 chính là hình ảnh xem trước cho V-Strom 250 trong tương lai. Nếu đúng như vậy, dòng Suzuki V-Strom sẽ đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hơn.

Theo dự đoán của nhiều người, Suzuki V-Strom DL250 chính là hình ảnh xem trước cho V-Strom 250 trong tương lai. Nếu đúng như vậy, dòng Suzuki V-Strom sẽ đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hơn.


Các số đo cơ bản của Suzuki V-Strom DL250 bao gồm chiều dài tổng thể 2.085 mm, bề ngang 740 mm, cao 1.110 mm, chiều dài cơ sở 1.430 mm, chiều cao yên 790 mm và trọng lượng 178 kg. Ngoài ra, xe còn được trang bị bình xăng có dung tích 15 lít.

Các số đo cơ bản của Suzuki V-Strom DL250 bao gồm chiều dài tổng thể 2.085 mm, bề ngang 740 mm, cao 1.110 mm, chiều dài cơ sở 1.430 mm, chiều cao yên 790 mm và trọng lượng 178 kg. Ngoài ra, xe còn được trang bị bình xăng có dung tích 15 lít.


Về thiết kế, DL250 có thiết kế khá giống với những thành viên khác trong dòng Suzuki V-Strom. Có thể thấy điều đó thông qua thiết kế bên sườn, bộ quây và thân vỏ hầm hố.

Về thiết kế, DL250 có thiết kế khá giống với những thành viên khác trong dòng Suzuki V-Strom. Có thể thấy điều đó thông qua thiết kế bên sườn, bộ quây và thân vỏ hầm hố.


Tương tự V-Strom 650, DL250 cũng được trang bị bộ vành hợp kim và phuộc ống lồng thông thường phía trước. Tuy nhiên, khác với Suzuki V-Strom 1000 và V-Strom 650, DL250 lại sử dụng đèn pha hình cầu. Chưa hết, Suzuki V-Strom DL250 còn đi kèm lốp có kích cỡ 110/80-17 trước và 140/70-17 sau.

Tương tự V-Strom 650, DL250 cũng được trang bị bộ vành hợp kim và phuộc ống lồng thông thường phía trước. Tuy nhiên, khác với Suzuki V-Strom 1000 và V-Strom 650, DL250 lại sử dụng đèn pha hình cầu. Chưa hết, Suzuki V-Strom DL250 còn đi kèm lốp có kích cỡ 110/80-17 trước và 140/70-17 sau.


Trái tim của Suzuki V-Strom DL250 chính là khối động cơ trên GSX-250R, kết hợp với hộp số 6 cấp. Cụ thể là động cơ 2 xy-lanh, DOHC, dung tích 248 cc, tạo ra công suất tối đa 25 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Đây là động cơ cũng được dùng cho Suzuki Inazuma 250 nhưng với sức mạnh lớn hơn một chút.

"Trái tim" của Suzuki V-Strom DL250 chính là khối động cơ trên GSX-250R, kết hợp với hộp số 6 cấp. Cụ thể là động cơ 2 xy-lanh, DOHC, dung tích 248 cc, tạo ra công suất tối đa 25 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Đây là động cơ cũng được dùng cho Suzuki Inazuma 250 nhưng với sức mạnh lớn hơn một chút.


Hiện Suzuki V-Strom DL250 vẫn mới chỉ dừng ở phiên bản concept. Hãng Suzuki vẫn chưa công bố kế hoạch đưa V-Strom DL250 lên dây chuyền sản xuất thương mại. Theo một số nguồn tin, Suzuki V-Strom DL250 phiên bản sản xuất sẽ ra mắt tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra vào tháng 11 tới.

Hiện Suzuki V-Strom DL250 vẫn mới chỉ dừng ở phiên bản concept. Hãng Suzuki vẫn chưa công bố kế hoạch đưa V-Strom DL250 lên dây chuyền sản xuất thương mại. Theo một số nguồn tin, Suzuki V-Strom DL250 phiên bản sản xuất sẽ ra mắt tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra vào tháng 11 tới.