Với phần lớn mọi người, Mercedes-Benz G63 AMG đã là một mẫu SUV sang trọng và đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách. “Trái tim” nguyên bản của Mercedes-Benz G63 AMG là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Thế nhưng, trong mắt hãng độ Posaidon, Mercedes-Benz G63 AMG vẫn còn có thể mạnh mẽ hơn nữa.

Mercedes-Benz G63 AMG phiên bản độ của Posaidon.

Mercedes-Benz G63 AMG phiên bản độ của Posaidon.

Hãng độ đến từ Đức đã phát triển một gói phụ kiện “tăng lực” hoàn toàn mới dành cho Mercedes-Benz G63 AMG. Đầu tiên, hãng Posaidon thay thế hai bộ tăng áp nguyên bản của Mercedes-Benz G63 AMG với loại mạnh hơn. Sau đó, hãng Posaidon cải tiến hệ thống ống hút gió và bộ giải nhiệt khí nạp trong động cơ của Mercedes-Benz G63 AMG. Tiếp đến là hệ thống xả thể thao, bộ điều khiển động cơ ECU hiệu chỉnh và hộp số 7G-Tronic nâng cấp. Tất cả hợp lại giúp động cơ của Mercedes-Benz G63 AMG tạo ra công suất tối đa 830 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.350 Nm.

Dù đồ sộ và nặng nhưng Mercedes-Benz G63 AMG sau khi qua tay hãng độ Posaidon vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, nhanh hơn 1,2 giây so với xe tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa giới hạn điện tử của Mercedes-Benz G63 AMG phiên bản độ dừng ở mức 265 km/h. Con số tương ứng của xe tiêu chuẩn là 210 km/h.

Tạm thời, giá bán và thời gian giao xe của Mercedes-Benz G63 AMG phiên bản độ vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh của Mercedes-Benz G63 AMG phiên bản độ:

img
img
img
img
img