Mới đây, con phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên nhộn nhịp hơn khi có sự xuất hiện của 2 siêu phẩm tốc độ hàng đầu thế giới. Tuy không đỗ cạnh nhau nhưng bộ đôi Lamborghini Huracan LP610-4 và Ferrari 458 Italia đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ khi vui chơi tại đây.

Mới đây, con phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên nhộn nhịp hơn khi có sự xuất hiện của 2 siêu phẩm tốc độ hàng đầu thế giới. Tuy không đỗ cạnh nhau nhưng bộ đôi Lamborghini Huracan LP610-4 và Ferrari 458 Italia đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ khi vui chơi tại đây.


Trong số 9 chiếc đã về nước, siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 màu xám được nhiều người biết đến. Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Trong số 9 chiếc đã về nước, "siêu bò" Lamborghini Huracan LP610-4 màu xám được nhiều người biết đến. Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.


Sau khi được đưa về nước vào tháng 12/2014, phải mất 10 tháng siêu bò này mới tìm thấy chủ nhân là một tay chơi tại Sài thành. Ban đầu, chiếc siêu xe này được bán với giá khoảng 16 tỷ Đồng, đắt hơn từ 2-4 tỷ Đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên, giá sau đó đã giảm xuống còn 13,5 tỷ Đồng thì xe mới tìm thấy khách mua.

Sau khi được đưa về nước vào tháng 12/2014, phải mất 10 tháng "siêu bò" này mới tìm thấy chủ nhân là một tay chơi tại Sài thành. Ban đầu, chiếc siêu xe này được bán với giá khoảng 16 tỷ Đồng, đắt hơn từ 2-4 tỷ Đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên, giá sau đó đã giảm xuống còn 13,5 tỷ Đồng thì xe mới tìm thấy khách mua.


Lịch sử ấn tượng đã khiến chiếc Lamborghini Huracan màu xám nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.

Lịch sử ấn tượng đã khiến chiếc Lamborghini Huracan màu xám nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.


Cách đây vài hôm, đại lý Lamborghini tại Việt Nam vừa đưa một chiếc Huracan khác với ngoại thất trắng muốt về showroom tại Hà Nội. Như vậy, bộ sưu tập siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam càng thêm đa dạng về màu sắc, bao gồm xám, xanh cốm, vàng, cam và trắng.

Cách đây vài hôm, đại lý Lamborghini tại Việt Nam vừa đưa một chiếc Huracan khác với ngoại thất trắng muốt về showroom tại Hà Nội. Như vậy, bộ sưu tập siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam càng thêm đa dạng về màu sắc, bao gồm xám, xanh cốm, vàng, cam và trắng.


Huracan ra đời nhằm thay thế người anh Gallardo, mẫu siêu xe thành công nhất của Lamborghini với doanh số bán hàng hơn 14.000 chiếc trên toàn cầu. Hai chữ cái LP trong tên của siêu xe Lamborghini Huracan được viết từ cụm Longitudinale Posteriore, ám chỉ động cơ đặt sau. Trong khi đó, con số 610 là công suất cực đại của động cơ. Cuối cùng là số 4, ám chỉ hệ dẫn động 4 bánh mà siêu xe này được trang bị.

Huracan ra đời nhằm thay thế người anh Gallardo, mẫu siêu xe thành công nhất của Lamborghini với doanh số bán hàng hơn 14.000 chiếc trên toàn cầu. Hai chữ cái "LP" trong tên của siêu xe Lamborghini Huracan được viết từ cụm "Longitudinale Posteriore", ám chỉ động cơ đặt sau. Trong khi đó, con số "610" là công suất cực đại của động cơ. Cuối cùng là số "4", ám chỉ hệ dẫn động 4 bánh mà siêu xe này được trang bị.


Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Siêu bò mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Huracan được trang bị 3 chế độ lái, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và hấp dẫn nhất là Corsa (đua). Lực hãm của xe bắt nguồn từ bộ phanh được làm bằng vật liệu carbon-gốm.
Huracan được trang bị 3 chế độ lái, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và hấp dẫn nhất là Corsa (đua). Lực hãm của xe bắt nguồn từ bộ phanh được làm bằng vật liệu carbon-gốm.

Nổi bật không kém là sự xuất hiện của ngựa chồm Ferrari 458 Italia trong bộ áo vàng rực đậu ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ của quận 1. Chiếc Ferrari 458 Italia này từng nổi tiếng khi xuất hiện trong hành trình siêu xe đình đám Car & Passion 2011. Sau một thời gian dài làm dâu Hà Nội, siêu ngựa lại được Nam tiến và thường xuyên xuất hiện tại trung tâm quận 1.

Nổi bật không kém là sự xuất hiện của "ngựa chồm" Ferrari 458 Italia trong bộ áo vàng rực đậu ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ của quận 1. Chiếc Ferrari 458 Italia này từng nổi tiếng khi xuất hiện trong hành trình siêu xe đình đám Car & Passion 2011. Sau một thời gian dài "làm dâu" Hà Nội, "siêu ngựa" lại được Nam tiến và thường xuyên xuất hiện tại trung tâm quận 1.


Ngay khi đặt bánh xuống Sài thành, chiếc Ferrari 458 Italia đã khiến nhiều tay săn ảnh xót xa vì lớp sơn ở khoang động cơ đã có dấu hiệu bong tróc khá nhiều. Hiện động cơ của chiếc siêu xe này vẫn chưa được sơn lại.

Ngay khi đặt bánh xuống Sài thành, chiếc Ferrari 458 Italia đã khiến nhiều tay săn ảnh xót xa vì lớp sơn ở khoang động cơ đã có dấu hiệu bong tróc khá nhiều. Hiện động cơ của chiếc siêu xe này vẫn chưa được sơn lại.


Dù vậy, chiếc siêu xe màu vàng rực vẫn thu hút khá nhiều người đi đường, đặc biệt là các du khách nước ngoài.

Dù vậy, chiếc siêu xe màu vàng rực vẫn thu hút khá nhiều người đi đường, đặc biệt là các du khách nước ngoài.


Đối lập với ngoại thất vàng rực là bộ vó màu đen nhám. Ngoài ra, phần đuôi xe với đề-can đen nhám cũng tạo nên sự cá tính cho chiếc siêu xe này.

Đối lập với ngoại thất vàng rực là "bộ vó" màu đen nhám. Ngoài ra, phần đuôi xe với đề-can đen nhám cũng tạo nên sự cá tính cho chiếc siêu xe này.


Số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam không quá ít với tổng cộng 8 chiếc. Trong đó, hai màu sắc đỏ và vàng được nhiều tay chơi Việt ưa chuộng nhất. Ngoài ra, còn có chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng độc nhất Việt Nam của đại gia ngành đồ uống. Tuy nhiên, siêu ngựa này rất hiếm bị bắt gặp trên phố.

Số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam không quá ít với tổng cộng 8 chiếc. Trong đó, hai màu sắc đỏ và vàng được nhiều tay chơi Việt ưa chuộng nhất. Ngoài ra, còn có chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng độc nhất Việt Nam của đại gia ngành đồ uống. Tuy nhiên, siêu ngựa này rất hiếm bị bắt gặp trên phố.


Ferrari 458 Italia được sinh ra với nhiệm vụ thay thế người anh F430. So với đàn anh, Ferrari 458 Italia sở hữu thiết kế mềm mại và lôi cuốn hơn. Động cơ trên Ferrari 458 Italia là loại V8, dung tích 4.499 cc, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Ferrari 458 Italia được sinh ra với nhiệm vụ thay thế người anh F430. So với đàn anh, Ferrari 458 Italia sở hữu thiết kế mềm mại và lôi cuốn hơn. Động cơ trên Ferrari 458 Italia là loại V8, dung tích 4.499 cc, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.


Hộp số ly hợp kép 7 cấp được phát triển dành riêng cho động cơ V8 của Ferrari 458 Italia. Do đó, không khó hiểu khi Ferrari 458 Italia từng được đánh giá là xe có thời gian chuyển số nhanh nhất. Ferrari 458 Italia mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.

Hộp số ly hợp kép 7 cấp được phát triển dành riêng cho động cơ V8 của Ferrari 458 Italia. Do đó, không khó hiểu khi Ferrari 458 Italia từng được đánh giá là xe có thời gian chuyển số nhanh nhất. Ferrari 458 Italia mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.