Mercedes-Benz là thương hiệu ô tô cao cấp có truyền thống kết hợp với thời trang cao cấp, đồng thời cũng rất thích thể nghiệm những cách thức sáng tạo mới trong các clip quảng cáo của mình. Mới đây nhất, để quảng bá cho chiến dịch thời trang Xuân/Hè 2016 của Mercedes-Benz Fashion có tên gọi "Hybrid từ bản chất", hãng đã kết hợp sự hiện diện của cựu người mẫu Victoria Secret Doutzen Kroes và mẫu xe Mercedes-Benz GLC Plug-In Hybrid. Clip được dàn dựng bởi biên tập viên thời trang và stylish Carlyne Cerfe de Dudzeele với ý tưởng kết hợp pop art của những năm 50 với triết lý marketing cơ bản nhất của Mercedes-benz "Tốt nhất hoặc không gì cả".

 

Mercedes-Benz - Hybrid by Nature.

Mercedes-Benz GLC 350 e 4Matic hiện diện trong clip, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,6L/100 km, lượng khí thải carbonic thấp 60g/km là niềm tự hào của hãng, đồng thời cũng là thông điệp hướng tới bảo vệ môi trường của Mercedes-Benz.

Tuy nhiên có vẻ như ý tưởng của Mercedes-Benz thông qua clip này không được hưởng ứng bởi nhiều người. Qua theo dõi những bình luận trên youtube, không có mấy ý kiến tỏ ra đánh giá cao clip này. Phần lớn đều bày tỏ sự ngạc nhiên tại sao Mercedes-Benz có thể làm ra một quảng cáo "thảm họa" đến vậy.

img