Từ trước đến nay, bảo tàng Audi Forum Neckarsulm luôn gây bất ngờ với những chiếc xe trưng bày đặc biệt. Một trong số đó là chiếc A8L phiên bản nâng cấp với màu sơn lạ mắt và hàng loạt phụ kiện do chi nhánh Audi Exclusive cung cấp.

Từ trước đến nay, bảo tàng Audi Forum Neckarsulm luôn gây bất ngờ với những chiếc xe trưng bày đặc biệt. Một trong số đó là chiếc A8L phiên bản nâng cấp với màu sơn lạ mắt và hàng loạt phụ kiện do chi nhánh Audi Exclusive cung cấp.


A8 thế hệ hiện tại là thành viên “già cỗi” nhất trong bộ ba xe sang đầu bảng của gia đình Audi. Tuy nhiên, chiếc Audi A8L trong bảo tàng Audi Forum Neckarsulm vẫn khiến người ngắm cảm thấy thật mới mẻ. 

A8 thế hệ hiện tại là thành viên “già cỗi” nhất trong bộ ba xe sang đầu bảng của gia đình Audi. Tuy nhiên, chiếc Audi A8L trong bảo tàng Audi Forum Neckarsulm vẫn khiến người ngắm cảm thấy thật mới mẻ. 


So với xe tiêu chuẩn, chiếc Audi A8L tại bảo tàng Audi Forum Neckarsulm tạo cảm giác đặc biệt hơn hẳn nhờ màu sơn ngoại thất trắng như cánh hoa mộc lan có tên Magnolia Individual. Bên dưới xe có bộ la-zăng Audi Sport với 7 chấu kép.

So với xe tiêu chuẩn, chiếc Audi A8L tại bảo tàng Audi Forum Neckarsulm tạo cảm giác đặc biệt hơn hẳn nhờ màu sơn ngoại thất trắng như cánh hoa mộc lan có tên Magnolia Individual. Bên dưới xe có bộ la-zăng Audi Sport với 7 chấu kép.


Tuy nhiên, phải bước chân vào bên trong chiếc Audi A8L này, người ngắm mới cảm nhận rõ làn gió mới mẻ. Bên trong chiếc A8L đặc biệt là hàng loạt phụ kiện do Audi Exclusive chế tạo riêng như chất liệu da Valcona kết hợp hai màu nâu và trắng Magnolia White “tông xuyệt tông” với bộ cánh ngoại thất.

Tuy nhiên, phải bước chân vào bên trong chiếc Audi A8L này, người ngắm mới cảm nhận rõ làn gió mới mẻ. Bên trong chiếc A8L đặc biệt là hàng loạt phụ kiện do Audi Exclusive chế tạo riêng như chất liệu da Valcona kết hợp hai màu nâu và trắng Magnolia White “tông xuyệt tông” với bộ cánh ngoại thất.


Bên cạnh đó là trần xe bọc Alcantara, bảng táp-lô bọc da và các phụ kiện bằng kim loại.

Bên cạnh đó là trần xe bọc Alcantara, bảng táp-lô bọc da và các phụ kiện bằng kim loại.


Ngoài ra, hãng Audi còn đưa bộ phụ kiện ốp gỗ lên cụm điều khiển trung tâm và mặt trong cửa của chiếc A8L.

Ngoài ra, hãng Audi còn đưa bộ phụ kiện ốp gỗ lên cụm điều khiển trung tâm và mặt trong cửa của chiếc A8L.


Cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí dành cho hàng ghế sau với hai màn hình nằm trên tựa đầu ghế trước.

Cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí dành cho hàng ghế sau với hai màn hình nằm trên tựa đầu ghế trước.


Đáng tiếc thay, Audi Exclusive không nâng cấp cả hệ dẫn động của chiếc A8L. Do đó, chiếc Audi A8L vẫn sử dụng động cơ diesel TDI V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 385 mã lực tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép Audi A8L tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Đáng tiếc thay, Audi Exclusive không nâng cấp cả hệ dẫn động của chiếc A8L. Do đó, chiếc Audi A8L vẫn sử dụng động cơ diesel TDI V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 385 mã lực tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép Audi A8L tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.